Dưới 10 triệu đồng, "chốt deal" ngay những mẫu iPhone này, đảm bảo không hối hận!

iPhone luôn là những thiết bị được săn đón, nhưng không phải ai cũng có trong tay trên dưới 20 triệu đồng để chốt đơn những mẫu máy mới nhất.

Có rất nhiều lý do để người dùng chọn mua cho mình một chiếc iPhone cũ, thay vì những mẫu smartphone tầm trung mới. Chúng sở hữu một ngoại hình đẹp, một hiệu năng đỉnh cao, được Apple hỗ trợ nâng cấp trong thời gian dài... Hoặc cũng có thể chỉ đơn giản, vì chúng là iPhone.

Dưới 10 triệu đồng, chốt deal ngay những mẫu iPhone này, đảm bảo không hối hận! - Ảnh 1.

iPhone vẫn luôn là thiết bị có sức hút vô cùng lớn

Tuy nhiên, không phải ai cũng có một hầu bao rủng rỉnh để mơ đến những chiếc iPhone 12 thời thượng, nhưng cũng không cần quá lo lắng đâu, chỉ cần có trong tay xấp xỉ 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một mẫu máy tương đối chất lượng rồi.

iPhone 8 Plus - Dành cho những fan cứng của Touch ID

Ra mắt lần đầu năm 2017 và hoàn toàn bị lu mờ bởi iPhone X. Nhưng qua thời gian, khi người dùng đã quá ngao ngán với tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID vì những bất tiện mà nó mang lại, iPhone 8 Plus bỗng dưng lại trở thành một lựa chọn sáng giá.

Nó sở hữu một phần cứng đủ mạnh để cân mọi thể loại game ở thời điểm hiện tại, một viên pin đủ dùng, một màn hình IPS LCD dễ dàng thay thế, sửa chữa trong trường hợp hư hỏng và đặc biệt, chiếc smartphone này vẫn có cảm biến vân tay Touch ID.

Dưới 10 triệu đồng, chốt deal ngay những mẫu iPhone này, đảm bảo không hối hận! - Ảnh 2.

Có thể nói, iPhone 8 Plus hiện tại đang là mẫu máy với màn hình đủ lớn duy nhất trên thị trường mà không bị xếp vào diện lỗi thời. Ngoài ra, trên thị trường, bạn chỉ cần có trong tay khoảng hơn 6,5 triệu đồng để có thể "chốt deal" chiếc ngon rẻ rồi.

iPhone SE 2020 - Hồn nọ, xác kia

Với những điểm mạnh tương tự iPhone 8 Plus, những thứ bạn phải đánh đổi khi chọn mua iPhone SE 2020 đó chính là dung lượng pin và phần màn hình. Nếu yêu thích sự nhỏ gọn, thì đây ắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy.

Dưới 10 triệu đồng, chốt deal ngay những mẫu iPhone này, đảm bảo không hối hận! - Ảnh 3.

Còn về điểm mạnh của iPhone SE thế hệ thứ 2 thì sao? Trong thân hình có phần lỗi thời của mình, sản phẩm này sở hữu sức mạnh tương đương những thiết bị thuộc dòng iPhone 11. Điều này đồng nghĩa với một hiệu năng "vô tiền khoáng hậu" và chắc chắn sẽ không hề đuối sức, kể cả trong 2-3 năm tới.

Giá bán của iPhone SE 2020 sẽ rơi vào khoảng 8 triệu đồng dành cho các thiết bị "secondhand" và 10,5 triệu đồng dành cho các máy fullbox. Trong trường hợp này, chúng mình vẫn khuyên bạn nên thử qua những chiếc máy cũ, kiểm tra cẩn thận một chút, như thế là đã có thể tiết kiệm hơn 2 triệu đồng rồi.

iPhone XR - Pin trâu, màn khủng

Được xem là phiên bản giá rẻ của iPhone XS và XS Max tại thời điểm được ra mắt. iPhone XR về đến thị trường Việt Nam trong sự hắt hủi của người dùng. Tuy nhiên, câu chuyện về những chiếc XR cũ lại tươi sáng hơn rất nhiều.

Dưới 10 triệu đồng, chốt deal ngay những mẫu iPhone này, đảm bảo không hối hận! - Ảnh 4.

Mang trong mình một cấu hình vẫn được coi là thừa thãi, cùng với đó là một màn hình IPS LCD kích thước lên đến 6,1 inch, đây là một mẫu máy hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, lẫn các nhu cầu giải trí. Pin cũng là một điểm sáng, do chỉ sở hữu một màn hình với độ phân giải thấp (xấp xỉ 720p), XR cho một thời lượng sử dụng ấn tượng hơn bất kỳ mẫu iPhone nào trong danh sách này.

Giá của một chiếc iPhone XR cũ tại thời điểm tháng 4/2021 đang rơi vào khoảng 8 triệu đồng.

iPhone XS - Lựa chọn hoàn hảo

Là một trong 2 phiên bản iPhone cao cấp được ra mắt trong năm 2018, iPhone XS hội tụ đủ những yếu tố để tạo nên một chiếc smartphone tốt, một màn hình OLED sắc nét, một cấu hình phần cứng mạnh mẽ cùng với đó là ngoại hình nhỏ nhắn. Có thể nói, đây là chiếc iPhone đáng giá nhất trong bảng xếp hạng này.

Dưới 10 triệu đồng, chốt deal ngay những mẫu iPhone này, đảm bảo không hối hận! - Ảnh 5.

iPhone XS cũ hiện đang được các cửa hàng bán với mức giá xấp xỉ 9 triệu đồng. Nếu bạn cần một màn hình lớn hơn, phiên bản Max sẽ giải quyết vấn đề này, tuy nhiên lúc này mức giá đã bị đội lên thêm khoảng 1-1,5 triệu đồng nữa đấy nhé!

Ảnh: Internet