E-Dra tung EK387 KIT giá cao nhưng siêu hợp lý, kỉ niệm 1 triệu sản phẩm bán ra

EK387 KIT được xem như là biểu tượng trưởng thành của thương hiệu E-Dra khi được bán ra như một món quà kỉ niệm những ngày tháng đồng hành cùng game thủ Việt.

Khởi đầu từ những chiếc bàn phím net cỏ được chào bán với giá chỉ chưa đến 300 ngàn đồng khó có ai nghĩ E-Dra lại trưởng thành nhanh chóng như vậy. 

EK387 KIT là bộ custom phím cơ đắt nhất trên hệ thống sản phẩm của hãng với mức giá ưu đãi khi đặt trước lên tới 6 triệu đồng, game thủ sẽ phải chi thêm một khoản để mua switch, keycaps thậm chí là đồ nghề hàn nếu chọn phiên bản mạch không sử dụng hot swap.

EK387 KIT bản thương mại sẽ bao gồm Case phím (top case lựa chọn layout WKL hoặc WKvà bottom case), Plate, Tạ Đồng khắc logo E-Dra, PCB (bảng mạch tùy chọn hot swap hoặc mạch hàn tương thích QMK/VIA ). Chuẩn kết nối USB Type-C cũng sử dụng trên EK387 KIT để đảm bảo tính thông dụng và các yêu cầu kĩ thuật khác.

EK387 KIT bản thương mại hóa

Sử dụng chất liệu nhôm Alumium CNC nên không có gì đáng ngạc nhiên khi trọng lượng EK387 KIT nặng hơn hẳn so với các sản phẩm phím cơ thông thường. Tổng trọng lượng khi lên đủ đồ dự kiến có thể vượt 2,6 kg đảm bảo độ đầm khi sử dụng.

Theo những ý kiến trải nghiệm ban đầu, EK387 KIT mang tới cảm giác rất khác nhất là đối với những game thủ chưa từng chơi phím custom. Độ hoàn thiện trong thiết kế và mượt mà của bề mặt chất liệu mang tới nhiều cảm xúc hơn cho chiếc bàn phím ngày càng thân thuộc hơn và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

EK387 KIT được bán ra với nhiều phiên bản đen, đỏ, bạc, xanh lam, vàng, màu sắc có thể phối theo sở thích cá nhân. Hiện EK387 KIT chưa mở bán thương mại mà chỉ cho phép đặt trước với số lượng giới hạn.