FIFA 22 hé lộ gameplay chi tiết, đồ họa đỉnh cao ngoài sức tưởng tượng

Một phiên bản FIFA 22 cực đỉnh đang chờ game thủ.

Không lâu sau khi ra mắt trailer đầu tiên của FIFA 22, EA Sports tiếp tục nhá hàng những thông tin hấp dẫn về đứa con của mình. Lần này, một phần gameplay của FIFA 22 đã được công chiếu. Để làm nổi bật sản phẩm của hãng, EA đã nhấn mạnh vào những "công nghệ chuyển động đỉnh cao".

FIFA 22 - [PS5] Gameplay Compilation

Theo những gì clip trên tiết lộ, có thể thấy FIFA 22 có rất nhiều thay đổi về công nghệ chuyển động và tương tác vật lý trong game. Đầu tiên là Tatical AI, yếu tố cực kỳ quan trọng làm nên thành công của những tựa game mô phỏng bóng đá. Người xem có thể thấy các cầu thủ ảo trong game di chuyển cực kỳ linh hoạt (kể cả khi không có sự điều khiển của game thủ). Từ phòng ngự cho đến tấn công, khả năng di chuyển sẽ phụ thuộc vào các chỉ số của cầu thủ. Và đương nhiên cầu thủ nào có chỉ số này càng cao thì khả năng đọc trận đấu, di chuyển không bóng sẽ càng tối ưu và xuất sắc.

Kinetic Air Battles (tranh chấp bóng trên không) cùng là yếu tố mà EA tập trung phát triển cho FIFA 22. Từ quỹ đạo bay của bóng cho đến sự di chuyển của cầu thủ và những màn tranh chấp nảy lửa, tất cả sẽ cực kỳ chân thực và sống động.

Player Humanization (sự nhân hóa và cảm xúc của cầu thủ) sẽ khiến cho người chơi cảm thấy như mình đang hòa vào một trận đấu thực sự. Ở đó sẽ không còn những cầu thủ ảo được lập trình, thay vào đó là những cảm xúc được thể hiện một cách chân thực nhất.

Theo dự kiến, FIFA 22 sẽ được phát hành vào ngày 1/10 trên nhiều hệ máy khác nhau.