Fitbit giới thiệu vòng đeo tay thông minh cho trẻ em

Fitbit Ace sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng hấp dẫn với khả năng kết nối với thiết bị iOS và cả Android. Mẫu fitness tracker này cũng được đảm bảo có thời gian dùng pin đạt mức 5 ngày.

Fitbit vừa chính thức ra mắt mẫu vòng tay thông minh dành riêng cho các khách hàng nhí với thiết kế trẻ trung, và cũng được trang bị phần cứng “ngon” cùng những tính năng hấp dẫn. Cụ thể, Fitbit Ace, mẫu fitness tracker dành cho trẻ em hỗ trợ theo dõi các hoạt động hằng ngày cũng như cả chất lượng giấc ngủ.

Quan trọng hơn, Fitbit Ace được đảm bảo tương thích tốt với cả thiết bị iOS cũng như Android. Không chỉ vậy, điểm giúp Fitbit Ace trở nên khác biệt so với các mẫu fitness tracker khác chính là thiết bị này giúp mang lại một môi trường hoàn toàn an toàn cho trẻ em. Đơn giản là vì tài khoản để con trẻ sử dụng Fitbit Ace chỉ có thể được tạo và quản lý/giám sát bởi chính cha mẹ mình.

Về phần cứng, Fitbit Ace trang bị gia tốc kế, màn hình OLED và pin cho thời gian sử dụng lên đến 5 ngày. Nhà sản xuất cũng tích hợp sẵn cho Fitbit Ace đến 10 giao diện mặt đồng hồ khác nhau để con trẻ thoải mái tùy biến hiển thị theo sở thích và dây đeo thiết kế cho phép thay đổi độ rộng một cách đơn giản. Fitbit Ace đương nhiên cũng được đảm bảo khả năng chống thấm theo chuẩn IPX7.

Hiện tại, Fitbit Ace có giá bán ở mức 99,95 USD cho cả 2 tùy chọn màu sắc là tím - đen và xanh - đen. Một số hình ảnh mẫu vòng đeo tay thông minh Fitbit Ace: