Fuhlen G87L: Bàn phím cơ nồi đồng cối đá siêu rẻ cho anh em chinh chiến

Tập trung vào độ bền, Fuhlen G87L chuyên dành cho anh em game thủ yêu thích một mẫu bàn phím cơ "tốt gỗ hơn tốt nước sơn".

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bàn phím cơ ở mọi phân khúc giá, tuy nhiên để tìm dược một sản phầm ngon-bổ-rẻ lại là điều không dễ dàng. Fuhlen G87L may mắn cho cả 3 tiêu chí này, khi giá của nó chỉ vào khoảng 550K mà chất lượng build ổn, phím gõ thuộc hàng "bất tử".

Theo công bố của nhà sản xuất, switch Jixian sử dụng trên chiếc  bàn phím cơ Fuhlen G87L có độ bền lên tới 50 triệu lần bấm, có nghĩa về độ bền, chúng không hề thua kém các loại switch phím cơ cao cấp.

Thiết kế của loại switch Jixian này cũng tương đối giống với Outemu hay Kailh khi mà chúng sử dụng topcover (lớp vỏ trên switch) màu trong suốt và đặt bóng LED ở trong switch thay về để bóng LED bên ngoài.

Fuhlen G87L: Bàn phím cơ nồi đồng cối đá siêu rẻ cho anh em chinh chiến - Ảnh 1.

Fuhlen G87L sử dụng switch Jixian có độ bền tương đương các sản phẩm cao cấp

Không chỉ độ bền, Fuhlen G87L dù giá rẻ nhưng vẫn được trang bị đèn LED Rainbow 7 màu. Về độ sáng của Fuhlen G87L, chúng ở mức vừa phải và tương đối dịu mắt, điểm sáng là chúng sáng khá đều và có nhiều hiệu ứng.

Fuhlen G87L: Bàn phím cơ nồi đồng cối đá siêu rẻ cho anh em chinh chiến - Ảnh 2.

Fuhlen G87L được trang bị đèn LED Rainbow 7 màu dịu mắt

Fuhlen vốn rất nổi tiếng về build quality, và Fuhlen G87L cũng không ngoại lệ. 

Keycap của phím với Profile (chiều cao của keycap) tương đối lạ mắt và đẹp, ký tự doubleshot siêu bền. Phần vỏ phím được build tốt, khá chắc tay. Không tệ chút nào khi xét mức giá của nó.

Fuhlen G87L: Bàn phím cơ nồi đồng cối đá siêu rẻ cho anh em chinh chiến - Ảnh 3.

Sản phẩm này có chất lượng hoàn thiện rất tốt

Đánh giá về chất lượng phím bấm, chúng tôi cho rằng Fuhlen G87L cho cảm giác gõ phím khá tốt, hiện lựa chọn chỉ có 1 loại switch duy nhất là Blue, nhưng có thể trong tương lai gần, hãng sẽ cung cấp thêm các lựa chọn à Brown và Red switch.

Fuhlen G87L: Bàn phím cơ nồi đồng cối đá siêu rẻ cho anh em chinh chiến - Ảnh 4.

Chất lượng phím bấm ở mức ổn

Với mức giá 550 nghìn, khó có thể đòi hỏi Fuhlen G87L. Nhìn chung đây là mẫu phím cơ rất đáng tiền để anh em chinh chiến.

Anh em có thể tham khảo thêm haowjc trực tiếp trải nghiệm ở LINK này

Fuhlen G87L: Bàn phím cơ nồi đồng cối đá siêu rẻ cho anh em chinh chiến - Ảnh 5.