Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình 8 inch, camera 108MP và hỗ trợ bút S Pen?

Phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold có thể sẽ xuất hiện trong Q2/2019 và mang tới nhiều sự thay đổi lớn so với thế hệ cũ, đặc biệt là việc hỗ trợ bút S Pen.

Samsung đặt mục tiêu bán ra 6 triệu chiếc smartphone màn hình gập vào năm 2020. Và để đạt được mục tiêu này, công ty sẽ cần phải làm được nhiều điều hơn hơn với chiếc Galaxy Z Flip dự kiến ra mắt vào ngày 11/2 tới. Đây cũng có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị chip Snapdragon 855+.

Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình 8 inch, camera 108MP và hỗ trợ bút S Pen? - Ảnh 1.

Nhiều người tin rằng, Galaxy Z Flip có thể là "cú lột xác ngoạn mục" thay thế cho dòng Galaxy Fold ban đầu đã khá thành công.

Tuy nhiên theo cây viết Max Weinbach đến từ trang XDA Developers, phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold thực sự chưa xuất hiện và máy chỉ có thể ra mắt vào Q2/2020.

Dựa trên những tin rò rỉ từ một số trang web của Hàn Quốc và Bloomberg, Weinbach đã tổng hợp và chia sẻ một vài thông số chính về thế hệ Galaxy Fold mới.

Phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold có thể là một thiết bị hỗ trợ mạng 5G và chạy chip Snapdragon 865. Máy sẽ trang bị màn hình 8 inch, siêu mỏng và ứng dụng loại kính Ultra Thin Glass mới, thay thế cho lớp bảo vệ bằng nhựa.

Ngoài ra, Galaxy Fold 2 cũng sẽ tích hợp camera 108MP và hỗ trợ bút S Pen.

Phiên bản kế nhiệm được kỳ vọng sẽ giải quyết triệt để các vấn đề trước đó của Galaxy Fold như màn hình nhựa mỏng manh. Tuy nhiên thành công của nó phần lớn sẽ được quyết định nhờ giá bán. Dù có phần cứng mạnh mẽ và cấu hình cao cấp nhưng thật khó để bán một chiếc smartphone có giá gần 2000 USD trên thị trường.

Theo giới thạo tin, Samsung đang bí mật phát triển dòng Galaxy Z mới với khả năng gập ba màn hình cùng lúc. Hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy, máy sẽ có bản lề kép, giúp gập lại và mở ra theo nhiều cách khác nhau.

Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình 8 inch, camera 108MP và hỗ trợ bút S Pen? - Ảnh 2.

Đây hứa hẹn sẽ là một biến thể khác của dòng smartphone màn hình gập và sở hữu cấu hình cao cấp tương tự Galaxy Z Flip.

Tham khảo Gizmochina