Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite thừa kế đàn anh flagship mang những công nghệ tân tiến đến nhiều người dùng hơn

Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite với hiệu năng vượt trội, S Pen đáp ứng nhu cầu cho một thiết bị mạnh mẽ như một chiếc PC nhưng vẫn phù hợp với đại đa số người dùng

Thị trường cần một công nghệ “chất” hơn

Thị trường smartphone đã chứng kiến nhiều sản phẩm mới ra đời mỗi năm, điều này tạo ra sự đa dạng và phong phú về cả mẫu mã lẫn số lượng sản phẩm.

Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite thừa kế đàn anh flagship mang những công nghệ tân tiến đến nhiều người dùng hơn - 1

Thay đổi trong bối cảnh xã hội khiến người trẻ ngày nay trở nên khó tính hơn trong việc lựa chọn 1 chiếc điện thoại đáp ứng được cho nhu cầu của mình mà vẫn đảm bảo nằm trong giới hạn tài chính. Người trẻ vốn là đối tượng yêu thích công nghệ, luôn luôn cập nhật những thay đổi mới nhất trên thị trường nên mong muốn sở hữu những smartphone cấu hình mạnh nhưng mức giá không quá cao. Rào cản về giá chính là phần quan trọng nhất mà các hãng smartphone cần tập trung vào giải quyết.

Sự nhanh nhẹn của Samsung khi nhận ra điểm sáng trong thị trường

Với vai trò là người dẫn đầu trong công nghệ smartphone, Samsung không chỉ muốn cải tiến công nghệ tiên phong mà còn muốn người trẻ có cơ hội tiếp cận được sức mạnh đến từ sự tiên tiến của nền công nghiệp smartphone. Ở phân khúc smartphone dành cho giới trẻ, hãng ra mắt chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều”, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của giới trẻ bằng các trang bị tiên tiến nhất. Nhờ sự ưu ái của mình mà Samsung đã chiếm được một lượng lớn “tình yêu” của giới trẻ dành cho thương hiệu của mình, họ sẽ sớm trở thành khách hàng tiềm năng của hãng trong tương lai.

Đàn em Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite kế thừa tinh hoa từ flagship với mức giá hợp túi tiền hơn là chiến lược kích cầu thông minh của Samsung.

Samsung đã đột phá trong việc tạo ra một phân khúc smartphone mới với nhiều tính năng công nghệ cao cấp nhưng vẫn trong tầm với của đa số người trẻ hiện đại thành thị, chính là chiếc smartphone Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite. Hai thiết bị sở hữu các tính năng tuyệt vời như bộ camera chuyên nghiệp, trải nghiệm S Pen đỉnh cao cùng hiệu năng tối ưu cho người dùng dịp năm mới. Người dùng giờ đây có thể thỏa sức sáng tạo và làm được nhiều hơn với chiếc Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite, với cấu hình cùng thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite thừa kế đàn anh flagship mang những công nghệ tân tiến đến nhiều người dùng hơn - 2

Galaxy Note10 Lite đưa việc bút S-Pen trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn

Thành công đến từ sự sẵn sàng thay đổi và Galaxy Note10 Lite là bằng chứng cho tinh thần dám dám thay đổi, dám đón nhận thách thức để trở thành người đi tiên phong trong phân khúc mới. Với tầm giá 14 triệu, Galaxy Note10 Lite sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Trang bị bút S-Pen bắt kịp dòng chảy sáng tạo và nhanh chóng ghi chú lại những ý tưởng tiềm năng.

Ở lần trình làng này, bộ đôi Galaxy Lite có 2 phiên bản màn hình là: Super AMOLED Plus trang bị cho Galaxy S10 Lite và màn hình vô cực chuẩn điện ảnh Infinity-O Super AMOLED cho Galaxy Note10 Lite. Dung lượng pin cho cả hai lên tới 4.500 mAh và khả năng sạc nhanh cho phép người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài chỉ với một lần sạc

Chưa dừng lại ở đó, Galaxy Note10 Lite sở hữu khả năng chụp ảnh chất lượng cao mọi lúc mọi nơi với bộ ba ống kính sau gồm camera Góc siêu; camera Góc rộng với cảm biến Dual Pixel và khả năng chống rung quang học OIS. Còn riêng Galaxy S10 Lite với camera Góc siêu rộng, camera Macro cùng với khả năng chống rung quang học OIS Super Steady mới sẽ cho người dùng chất lượng ảnh cao dù bất kỳ tình huống nào.

Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite thừa kế đàn anh flagship mang những công nghệ tân tiến đến nhiều người dùng hơn - 3

Galaxy Note10 Lite mang đến cải tiến vượt bậc cho chất lượng ảnh sống động và sắc nét

Nhìn vào những công nghệ được trang bị của bộ đôi Galaxy Lite, Samsung hoàn toàn có niềm tin rằng thế thượng phong trên thị trường smartphone luôn được xây đắp và kiên cố thêm. Samsung vẫn ngày càng chinh phục khách hàng bằng sản phẩm ưu việt, tư duy thương hiệu thực tế, và cả chiến lược truyền thông thông minh của mình.