Galaxy S23 Ultra: Chơi mượt mọi game, chụp đêm hoàn hảo

Nếu là một người yêu thích game và chụp ảnh, Galaxy S23 Ultra sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Với việc nhu cầu giải trí và chơi game của người dùng ngày một nâng cao đồng thời ngày càng xuất hiện nhiều tựa game với đồ họa và chất lượng cao thì việc sở hữu cho mình một chiếc smartphone đáp ứng được nhiều yếu tố là điều mà nhiều game thủ hướng đến. 

Mới đây nhất, Samsung đã cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S23 Ultra với thiết kế vô cùng ấn tượng cùng rất nhiều chi tiết được đánh giá cao. Đặc biệt hơn, S23 Ultra còn gây ấn tượng mạnh khi có thể “cân” được nhiều tựa game hot hiện nay và mang lại cho game thủ những trải nghiệm chơi cực kỳ mượt mà và sống động. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích những tựa game mobile và cả cho những tuyển thủ thi đấu tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Galaxy S23Ultra: Chơi mượt mọi loại game, chụp đêm quá hoàn hảo

Đầu tiên, Galaxy S23 Ultra sở hữu màn hình 6.8 inch cùng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X giúp nâng cao trải nghiệm của game thủ. Với những tựa game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile hay Call Of Duty, màn hình lớn sẽ giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc quan sát và di chuyển, cũng như thực hiện những thao tác tay khó trong game. Việc tích hợp công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X giúp người chơi có thể tận hưởng hoàn toàn những hiệu ứng thị giác đẹp mắt và đắm chìm vào sắc màu huyền ảo trong các tựa game sở hữu đồ họa cao như Genshin Impact. Đây được xem là một trong những điểm cộng lớn của Galaxy S23 Ultra trong việc nâng tầm trải nghiệm của game thủ. Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ Vision Booster giúp điện thoại có thể hiển thị tốt hơn trong những điều kiện ánh sáng khác nhau, và đặc biệt là giúp bảo vệ mắt trước những nguy cơ tiềm ẩn khi chiến game liên tục trong hàng giờ liền.

Galaxy S23Ultra: Chơi mượt mọi loại game, chụp đêm quá hoàn hảo

Về hiệu năng, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 giúp Galaxy S23 Ultra có thể “cân” được nhiều tựa game phổ biến hiện nay một cách dễ dàng. Kiểm tra trên hai tựa game là PUBG Mobile và Genshin Impact với mức cài đặt cao, điện thoại đều đảm bảo được độ mượt mà với mức FPS ổn định. Đối với Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, game thủ cũng hoàn toàn yên tâm với những pha combat nảy lửa mà không cần e ngại đến việc bị tụt FPS hay phải hứng chịu cảm giác giật lag khi chơi game. Một điểm đặc biệt nữa cần phải nhắc tới khi trong lần ra mắt này, Samsung đã có những sự hợp tác với các nhà phát hành game lớn như Riot Games hay Tencent, qua đó giúp Galaxy S23 Ultra được tối ưu hơn rất nhiều để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những tựa game hấp dẫn hiện nay.

Galaxy S23Ultra: Chơi mượt mọi loại game, chụp đêm quá hoàn hảo

Một điểm được đại đa số game thủ quan tâm khi nói đến trải nghiệm chơi game trên một chiếc điện thoại đó chính là thời lượng pin. So với S22 Ultra, Galaxy S23 Ultra sở hữu một thời lượng pin khủng hơn, giúp bạn có thể yên tâm chơi game mà không cần phải e ngại đến những sự cố sập nguồn. Với mức cài đặt cao trên cả Genshin Impact lẫn Pubg Mobile, kết quả cho thấy thời lượng pin chênh lệch không quá đáng kể khi chơi liên tục trong thời gian từ 15-20 phút. Ngoài ra, việc hệ thống tản nhiệt được nâng cấp hơn so với dòng S22 Ultra giúp sản phẩm này có thể giữ được một mức nhiệt độ ổn định sau hàng giờ liền chơi game liên tục. Tình trạng nóng máy sẽ được hạn chế rất nhiều với hệ thống tản nhiệt mới này, kể cả khi bạn sử dụng để chơi những tựa game nặng và yêu cầu máy hoạt động với công suất lớn. Với những ưu điểm nói trên, Galaxy S23 Ultra sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ yêu thích “cày cuốc” hàng giờ liền trong các tựa game mobile.

Galaxy S23Ultra: Chơi mượt mọi loại game, chụp đêm quá hoàn hảo

Âm thanh trên chiếc điện thoại Galaxy S23 Ultra cũng được tối ưu một cách ấn tượng để mang lại một trải nghiệm mới dành cho giới game thủ. Với hệ thống âm thanh xịn sò, bạn có thể trải nghiệm được hết những sound effect trong game, cũng như thoải mái đàm thoại với đồng đội để có thể đưa ra những phương án hợp lý nhất nhằm mang về chiến thắng. Ngoài ra, việc tích hợp bút S-Pen cũng giúp những người dùng yêu thích các tựa game sáng tạo và hội họa cũng có thể thoải mái để có cho mình những sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, những tựa game đòi hỏi độ chính xác cao trong thao tác cũng sẽ rất phù hợp để bạn có thể tận dụng được bút S-Pen tích hợp trong Galaxy S23 Ultra. Có thể nói đây không chỉ là chiếc điện thoại phù hợp với những game thủ ưa thích các tựa game MOBA hay FPS mà còn dành cho những người chơi ưa thích sự “nhẹ nhàng” và không cần phải “hardcore” quá nhiều.

Galaxy S23Ultra: Chơi mượt mọi loại game, chụp đêm quá hoàn hảo

Không chỉ ghi điểm mạnh về các tính năng khi chơi game, Galaxy S23 Ultra còn mang đến những điểm ấn tượng khác khiến nhiều người phải trầm trồ khi trên tay chiếc điện thoại này. Điểm nổi bật nhất chính là việc sở hữu cho mình chiếc camera với độ phân giải 200mp cùng khả năng zoom 100x cực kì ấn tượng. Ngoài ra, những tính năng nhiếp ảnh đặc biệt như Multi-expose hay thiên văn cũng được tích hợp nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Đặc biệt hơn cả là sự nâng cấp lớn về thuật toán AI để hỗ trợ người dùng chụp ảnh đêm (Nightography) cực kì sắc nét. Không chỉ chơi game, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những nội dung liên quan đến game nhờ vào những tính năng ưu việt trên Galaxy S23 Ultra. Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc điện thoại của mình trở thành một “studio thu nhỏ” để tạo ra những nội dung hay về game.

Galaxy S23 Ultra cũng là chiếc điện thoại đặc biệt khi sử dụng vật liệu tái chế nhằm tạo ra sự bền vững của thiết bị đồng thời hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường. Có thể nói trong lần ra mắt này, Samsung đã mang đến cho người dùng một sản phẩm toàn diện về nhiều yếu tố, giúp trải nghiệm người dùng được nâng lên một tầm cao mới.

Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội kể trên, Galaxy S23 Ultra xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới game thủ để có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình.