Galaxy Tab S7 sẽ “đánh bại” iPad Pro bằng vũ khí này

Ngoài bút S Pen, Galaxy Tab S7 còn một “vũ khí” bí mật khác, giúp nó chiến thắng trước iPad Pro 2020 của Apple.

Samsung Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt với phiên bản 5G – tính năng mà iPad Pro mới nhất không có. Đồng thời, dòng máy tính bảng mới này cũng sẽ đi kèm với bút S-Pen trứ danh, biến chiếc máy tính bảng mới của Samsung trở thành thiết bị cao cấp hấp dẫn nhất phân khúc.

Mới đây, trang web GalaxyClub cũng đã hé lộ nhiều chi tiết hơn về máy tính bảng Samsung tiếp theo, bao gồm kích thước, phụ kiện và tính năng kết nối. Cụ thể, Galaxy Tab S7, sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Tab S6, sẽ có hai kích cỡ - 11 inch và 12,4 inch, với tên gọi là Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 Plus.

Galaxy Tab S7 sẽ “đánh bại” iPad Pro bằng vũ khí này - 1

Tất cả các phiên bản sẽ đi kèm với bút cảm ứng S-Pen. Tính năng này giống với mọi máy tính bảng Galaxy Tab S kể từ S3 và trái ngược hoàn toàn với bất kỳ iPad nào của Apple. Bút S Pen của Samsung luôn nổi tiếng với độ nhạy và chính xác cao, mang lại không ít lợi ích cho người dùng, đặc biệt là với những người sáng tạo.

Galaxy Tab S7 và 5G

Tin tức được giới công nghệ quan tâm nhất là sẽ có phiên bản 5G của Galaxy Tab S7 cùng với các phiên bản Wi-Fi và 4G thông thường. Công nghệ này sẽ cho phép người dùng có được tốc độ nhanh khi di chuyển mà không phải kết nối với các điểm truy cập Wi-Fi. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn duy nhất trong dòng máy tính bảng này. Đã có phiên bản 5G của Galaxy Tab S6 dù chỉ có ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, GalaxyClub tuyên bố rằng Galaxy Tab S7 5G cũng sẽ đến châu Âu. Hiện vẫn chưa có tin tức về Galaxy Tab S7 tại Mỹ.

Ngoài Samsung, 5G là một tính năng hiếm có trên máy tính bảng. Huawei MatePad Pro cũng có kết nối 5G nhưng không được xuất hiện tại Mỹ do lệnh cấm của chính phủ nước này.

Galaxy Tab S7 sẽ “đánh bại” iPad Pro bằng vũ khí này - 2

Galaxy Tab S6.

Nhiều năm nay, Samsung đã có lịch sử “đánh bại” máy tính bảng của Apple nhờ một số tính năng nhất định. Galaxy Tab S6 năm ngoái đã đi kèm với một phụ kiện bàn phím bao gồm trackpad, sớm hơn gần một năm khi Apple tung ra Bàn phím Magic cho iPad Pro 2020. Đó là chưa kể, khi hợp với chế độ máy tính để bàn DeX của Samsung, người dùng Galaxy Tab S sẽ có được trải nghiệm kiểu máy tính xách tay tốt hơn so với máy tính bảng cao cấp của Apple, đặc biệt là khi chúng có thêm bút S Pen và kết nối 5G.

Galaxy Tab S7 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 08/2020, cùng tháng với Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 nhưng tại một sự kiện khác trước đó. Tất nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ có lịch điều chỉnh cho phù hợp với diễn biến của dịch Covid-19. Vì hiện tại không có tin đồn nào về sự chậm trễ của các thiết bị Samsung nên nhiều khả năng dòng sản phẩm của hãng sẽ được xuất hiện đúng hẹn.