Galaxy Z Flip4 khuấy động cộng đồng Galaxy Fans chào hè cực chất với cuộc thi chụp ảnh “Selfie by Flip”

Sau hơn 2 tuần triển khai, cuộc thi “Selfie by Flip - Selfie rảnh tay, khoe ngay ảnh xịn!” thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ, trong đó có fashionista Châu Bùi và rapper Binz.

Galaxy Z Flip4 vẫn giữ được độ hot sau thời gian dài ra mắt nhờ những nâng cấp tạo bước tiến vượt bậc cho dòng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm tiên phong tạo nhiều trào lưu chụp ảnh sáng tạo cùng tính năng FlexCam với khả năng gập mở đa góc độ và selfie bằng chế độ rảnh tay (Hands-free) độc đáo.

Tiếp tục tạo sân chơi cho giới trẻ và cộng đồng Galaxy Fans, Galaxy Z Flip4 khuấy động chào hè với cuộc thi chụp ảnh “hót hòn họt” để các bạn trẻ có thể tự tin biến hóa phong cách thể hiện cá tính với tính năng selfie rảnh tay, chụp ảnh đa góc độ.

Galaxy Z Flip4 khuấy động cộng đồng Galaxy Fans chào hè cực chất với cuộc thi chụp ảnh “Selfie by Flip” - Ảnh 1.

Cuộc thi ảnh “Selfie by Flip” là sân chơi sáng tạo cho giới trẻ thể hiện bản thân, may mắn lại còn được rinh về giải thưởng giá trị từ Samsung

Với tên gọi “Selfie by Flip - Selfie rảnh tay, khoe ngay ảnh xịn!”, cuộc thi là cơ hội cho các Galaxy Fans được bứt phá, thỏa sức sáng tạo để cùng nhau lưu giữ kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ của các chuyến đi của mùa hè năm nay. Thông qua những bức ảnh selfie bằng chế độ rảnh tay (Hands-free) độc đáo và sáng tạo bằng Galaxy Z Flip4, người chơi vừa có cơ hội trở thành ngôi sao mạng xã hội với bức ảnh đẹp, ấn tượng, lại còn cơ may rinh về giải thưởng giá trị từ thương hiệu.

Cơ cấu giải thưởng gồm 01 Giải Pose dáng thần thái - 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 Xanh Navy do Ban tổ chức (Samsung Việt Nam) bình chọn và 05 Giải Pose dáng thời trang do khán giả bình chọn - Mỗi giải 01 voucher thời trang trị giá 500.000 VNĐ, hấp dẫn quá đúng không nào!

Cách thức tham gia cuộc thi cũng vô cùng đơn giản, chỉ gồm 3 bước sau:

Bước 1: Chọn một tư thế sáng tạo và sử dụng tính năng camera không cần dùng tay (Hands-free) trên Galaxy Z Flip4 hoặc các thiết bị Samsung Galaxy để chụp một bức ảnh độc đáo.

Bước 2: Đăng bức ảnh của bạn lên trang cá nhân công khai với hashtag #GalaxyZFlip4 #SelfieByFlip hoặc bên dưới đường link bài viết này.

Bước 3: Bình luận dưới bài viết này đường link bài đăng của bạn

Thời gian nhận bài thi kéo dài từ 20/04 đến 15/5, không giới hạn số lượng ảnh tham gia của mỗi người chơi tuy nhiên, mỗi bức ảnh chỉ được đăng tải 1 lần. Bài đăng dự thi trên trang cá nhân của người chơi phải được để chế độ công khai cho đến khi cuộc thi kết thúc.

Kết thúc ngày dự thi, BTC sẽ chọn ra top những bài dự thi hợp lệ và đạt được các yếu tố: Hình ảnh chụp bằng dòng điện thoại Samsung Galaxy, hình rõ ràng, chất lượng cao; Sáng tạo, độc đáo và phong cách; Chụp ảnh rảnh tay với cử chỉ giơ tay với 5 ngón tay lên.

Ngoài ra, khán giả sẽ đóng góp vai trò chọn ra các giải bằng việc bình chọn cho bài thi yêu thích nhất ở phần bình luận của bài đăng thông báo cuộc thi bằng cách: 1 reaction tích cực (like, love, care, haha) = 1 điểm; 1 bình luận = 2 điểm; Sản phẩm được chụp bằng Samsung Galaxy Z Flip + 10 điểm.

Ngày 31/5, Samsung công bố kết quả trên fanpage Samsung.

Châu Bùi khoe vẻ ngoài xinh xắn, năng động trong những bức ảnh selfie bằng Galaxy Z Flip4

Với giải thưởng hấp dẫn cùng thể lệ đơn giản, cuộc thi ảnh thu hút không ít bạn trẻ tham gia. Có thể kể đến là Châu Bùi, nàng fashionista đã có màn selfie khoe sắc nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Theo Châu Bùi, điểm “chạm” Châu yêu nhất ở Samsung #GalaxyZFlip4 chính là tích hợp đa tính năng cùng thiết kế nhỏ gọn cá tính, như 1 chiếc gương để Châu có thể tự makeup theo các outfit trong ngày cũng như tự tin quay chụp, selfie với chế độ hands free. Cũng vì tính chất công việc bận rộn nên Châu luôn ưu tiên sử dụng sản phẩm công nghệ gọn nhẹ dễ thao tác, Châu chọn Galaxy Buds2 Pro âm thanh chất lượng cao giúp nghe nhạc thư giãn mọi lúc mọi nơi hay “thiết lập” chế độ chống ồn chủ động khi Châu cần họp trao đổi với team trợ lý.

Rapper Binz bật chất “cool ngầu” với Galaxy Z Fold4 màu đỏ Burgundy khiến cộng đồng mạng thích thú

Không đứng ngoài trào lưu “Selfie rảnh tay, khoe ngay ảnh xịn”, rapper Binz hào hứng cho biết #GalaxyZFold4 màu đỏ Burgundy là lựa chọn “double cool” cho lễ này. “Các pé thấy có giống anh hông?. “Thực hành” ngay tính năng này rồi khoe emoji qua quickshare như anh xem nào”, nam rapper chia sẻ trên trang cá nhân.

Nếu tưởng chừng sự hào hứng đã kết thúc cùng dịp lễ, bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui, sự phấn khởi cho ngày mới với nhiều hoạt động thú vị từ Samsung. Nếu chưa biết làm gì, bạn có thể bắt đầu bằng việc mặc đẹp, selfie và tham gia cuộc thi “Selfie by Flip” để thỏa sức thể hiện chính mình và có cơ hội rinh quà giá trị.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy “Bật chế độ thần sầu trong chế độ rảnh tay "chìm sâu" của Galaxy Z Flip4” và gửi bức ảnh của bạn để trở thành những chủ nhân xứng đáng với những phần quà xứng tầm ngay thôi nào! Xem thể lệ chi tiết ngay tại đường link: https://bit.ly/The-Le-20Apr #GalaxyZFlip4 #LinhHoatBienHoa #FlexCam #SelfieByFlip