Game Việt đầu tiên xuất hiện trên Steam năm 2021, điểm đánh giá cao ngất ngưởng

Outside In: The Ultimate Friendship Test là game Việt đầu tiên xuất hiện trên Steam năm 2021.

Trong một năm được dự đoán là bùng nổ của làng game Việt, rất nhiều sản phẩm chất lượng đã được ra đời từ những cá nhân hay studio trong nước. Outside In: The Ultimate Friendship Test có thể coi là một ví dụ tiêu biểu.

Game Việt đầu tiên xuất hiện trên Steam năm 2021, điểm đánh giá cao ngất ngưởng - Ảnh 1.

Từ ý tưởng ban đầu của những người bạn, trò chơi đã được ra đời và hiện thực hóa một cách cụ thể. Việc Outside In: The Ultimate Friendship Test được xuất hiện trên Steam, nền tảng phát hành game lớn nhất thế giới là một minh chứng rõ ràng cho việc người Việt hoàn toàn có thể làm được game hay.

Mở đầu phần giới thiệu về trò chơi trên Steam, đội ngũ phát triển đã hé lộ: "Outside In: The Ultimate Friendship Test là một tựa game sinh ra để thử thách tình bạn đến cảnh giới cao nhất. Ranh giới giữa "mãi bên nhau bạn nhé" và "chúng ta không thuộc về nhau" chưa bao giờ mong manh đến thế. Liệu tình bạn có chắc bền lâu?".

Game Việt đầu tiên xuất hiện trên Steam năm 2021, điểm đánh giá cao ngất ngưởng - Ảnh 2.

Chỉ cần nghe qua phần giới thiệu ở trên, chúng ta có thể đoán ra được phần nào nội dung của trò chơi. Về cơ bản, Outside In: The Ultimate Friendship Test là một game co-op, nơi 2 game thủ sẽ phải phối hợp với nhau để cùng hoàn thành các nhiệm vụ của game.

Nội dung game xoay quanh việc chú mèo Mi Mi yêu quí của 2 bạn không may bị bệnh nặng do các loại virus tấn công. 1 người sẽ phải hóa nhỏ và chui vào trong người Mi Mi để tìm lũ virus, người còn lại sẽ ở ngoài để chỉ đường và điều chế vắc xin đặc hiệu nhằm tiêu diệt mầm bệnh trước khi quá muộn.

Outside In: The Ultimate Friendship Test có nhiều màn chơi khác nhau, từ bắn súng góc nhìn thức nhất cho đến giải đố. Mỗi màn chơi sẽ là một thử thách không nhỏ, đòi hỏi game thủ phải có kinh nghiệm và biết phối hợp tốt với nhau.

Game Việt đầu tiên xuất hiện trên Steam năm 2021, điểm đánh giá cao ngất ngưởng - Ảnh 3.

Với việc giả tưởng về một thế giới thu nhỏ bên trong cơ thể chú mèo, trò chơi có sự xuất hiện của hàng trăm loài virus khác nhau với nhiều hình dạng và kích thước. Với số lượng đông đảo và khả năng chiến đấu không hề tệ, chúng sẽ làm mọi cách để tiêu diệt bạn.

Sau khi được chia sẻ trên nhiều hội nhóm của cộng đồng game thủ Việt, Outside In: The Ultimate Friendship Test đã nhận được vô số lời khen ngợi, động viên. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra thích thú với ý tưởng của đội làm game.

Hiện tại, Outside In: The Ultimate Friendship Test đã có mặt trên Steam dưới dạng Early Access. Các bạn quan tâm có thể truy cập tại đây để tải và chơi game.

Hiện KenhTinGame đang tổ chức đợt tặng 5 keys bản quyền của Outside In: The Ultimate Friendship Test. Các bạn có thể tham gia tại đây để nhận game miễn phí.

Game Việt đầu tiên xuất hiện trên Steam năm 2021, điểm đánh giá cao ngất ngưởng - Ảnh 4.
Game Việt đầu tiên xuất hiện trên Steam năm 2021, điểm đánh giá cao ngất ngưởng - Ảnh 5.
Game Việt đầu tiên xuất hiện trên Steam năm 2021, điểm đánh giá cao ngất ngưởng - Ảnh 6.