Garmin ra mắt smartwatch fēnix 8 Series, hỗ trợ nhiều môn thể thao

Garmin vừa ra mắt đồng hồ thông minh GPS fēnix 8 Series gồm hai phiên bản fēnix 8 AMOLED và fēnix 8 Solar với công nghệ sạc năng lượng mặt trời.

fēnix 8 Series trang bị nhiều tính năng nổi bật như: Garmin Share, đề xuất các bài tập sức mạnh chuyên sâu, bổ sung chế độ lặn giải trí mới, thời lượng pin được nâng cấp ở phiên bản fēnix 8 AMOLED 51mm lên đến 30 ngày và fēnix 8 Solar 51mm lên đến 48 ngày.

Người dùng có thể lựa chọn giữa màn hình AMOLED với ba tùy chọn về kích cỡ: 43mm, 47mm, và 51mm hoặc phiên bản màn hình Solar trang bị công nghệ sạc năng lượng mặt trời với hai kích cỡ 47mm và 51mm. Tất cả các phiên bản được trang bị nút kim loại chống nước, viền bezel titan và mặt kính sapphire.

Garmin ra mắt smartwatch fēnix 8 Series, hỗ trợ nhiều môn thể thao- Ảnh 1.

Phiên bản đồng hồ này cũng nâng cao tính năng tập luyện chuyên sâu. Với Garmin Share, người dùng có thể chia sẻ lộ trình hoạt động, thông tin các vị trí quan trọng hay kế hoạch tập luyện ngay tại thời điểm đó. Bản đồ TopoActive sẽ cung cấp thông tin chi tiết địa hình trong khu vực.

Đi kèm đó là tính năng Garmin Coach, cung cấp kế hoạch tập luyện và bài tập chi tiết hằng ngày với các môn thể thao có sẵn như chạy bộ, chèo thuyền vượt thác, golf và pickleball, hoặc các bộ môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng bầu dục,...

Garmin ra mắt smartwatch fēnix 8 Series, hỗ trợ nhiều môn thể thao- Ảnh 2.

Dòng đồng hồ thông minh GPS fẽnix 8 sẽ mở bán chính thức vào ngày 9/9/2024. Phiên bản fẽnix 8 AMOLED có sẵn ba tùy chọn kích cỡ: 43mm, 47mm và 51mm với giá bán lẻ được đề xuất fẽnix 8: từ 26,990,000 VNĐ, fenix E: 20,990,000 VNĐ. Riêng phiên bản Solar sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2024.