GATES ICT Reseller Summit 2018: hơn 100 đối tác đăng ký tham dự

Đơn vị tổ chức của Hội nghị Cấp cao Gates Vietnam ICT Reseller Summit 2018 chính thức xác nhận đã có hơn 100 đối tác kênh phân phối đăng ký tham dự sự kiện lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

Như KenhTinGame từng thông tin, tiếp nối thành công của hội nghị cấp cao GATES tại Ấn Độ và Indonesia, ban tổ chức công bố việc mở rộng hoạt động liên tục trên toàn khu vực APAC với điểm đến tiếp theo là Việt Nam. GATES ICT Reseller Summit 2018 sẽ được tổ chức tại Centara Sandy Beach Resort thuộc TP.Đà Nẵng từ ngày 4 - 6/12/2018.

Sự kiện là nơi gặp gỡ của các hãng công nghệ toàn cầu với các đối tác kinh doanh hàng đầu đang nắm giữ các kênh phân phối ICT trên khắp Việt Nam, bao gồm các nhà phân phối giá trị gia tăng (VAD – Value-Added Distributor), các công ty tích hợp hệ thống và các đại lý thông qua hàng loạt các cuộc họp, các buổi hội thảo và kết nối hợp tác.

Tính đến ngày 30/10/2018, đơn vị tổ chức đã ghi nhận có hơn 100 đối tác kênh phân phối đăng ký tham dự, đồng thời cho biết danh sách các đối tác tham dự sẽ còn tiếp tục tăng lên trong hai tháng còn lại. Các đối tác tham dự hội nghị đến từ 7 thành phố lớn trên khắp lãnh thổ Việt Nam sẽ bao gồm các công ty tích hợp hệ thống, các nhà phân phối giá trị gia tăng VAD (Value-Added Distributor) và các nhà bán lẻ.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng công bố mức độ hợp tác sâu rộng với giới báo chí, các tổ chức nghiên cứu và hiệp hội công nghiệp cho sự kiện lần này. Sự hợp tác quy mô rộng sẽ giúp đem tới sự kiện nhiều tiếng nói uy tín trong ngành – từ các chuyên gia và các nhà hoạch định với những luận điểm quan trọng về cơ hội phát triển của kênh phân phối công nghệ tại Việt Nam.

Kapahi, Giám đốc điều hành của GATES Summit, nhận định “Những đối tác này giúp chúng tôi tập hợp rất nhiều kiến thức và các nguồn lực dành cho sự kiện. Với sự hỗ trợ của họ, chúng tôi quy tụ các doanh nhân điều hành kênh phân phối trên khắp Việt Nam, tạo ra một cộng đồng gắn kết được trang bị đầy đủ thông tin, cập nhật sự thấu hiểu ngành và mối quan hệ cần thiết để thúc đẩy hoạt động kinh doanh lên tầm cao mới.

Ngoài ra, GATES cũng sẽ công bố Giải thưởng danh giá Vietnam ICT Industry Excellence Awards 2018 tại buổi Gala Dinner bế mạc sự kiện. Các công ty, thương hiệu sẽ được vinh danh theo lĩnh vực hoạt động dựa trên tiêu chí hiệu quả hoạt động ấn tượng tại kênh phân phối ở thị trường Việt Nam trong những năm vừa qua. Các đại diện đến từ kênh phân phối sẽ bầu chọn những nhà cung cấp xuất sắc nhất thông qua việc bỏ phiếu điện tử trực tiếp ngay tại hội thảo.