Gây ấn tượng cho tay cầm xbox limited edition Pubg mới, Microsoft quyết định "tắm dầu" cho sản phẩm của mình

Một chiếc tay cầm không thấm dầu? Để làm gì? Sự thực nếu được hỏi thì nhiều người cũng chẳng biết nên trả lời câu hỏi trên như thế nào.


Chiếc tay cầm được trang bị tính năng chống thấm dầu vô nghĩa ấy hiện đã tồn tại dưới dạng  một phiên bản giới hạn kỉ niệm Pubg 1.0 đặt chân lên lãnh địa của những chiếc máy Xbox.


Clip Microsoft cho chiếc tay cầm của mình tắm dầu để show khả năng chống thấm

Về ý tưởng thì cũng không có gì quá khó hiểu, Microsoft đã chọn cho mình biểu trưng chiến thắng của Pubg để lên ý tưởng cho sản phẩm này. "Winner Winner Chicken Dinner" chính là chủ đề mà chiếc tay cầm này hướng đến. Tông màu chủ đạo của tay cầm là màu xám thay cho phần nền xám xì khi màn hình chiến thắng hiện lên, các chi tiết màu vàng điểm xuyết vừa tượng trưng cho màu gà rán và cũng là màu của dòng chữ chiến thắng xuất hiện trên màn hình.


Tất nhiên nhiều ý kiến cho rằng chiếc tay cầm này không hề đẹp, phần vỏ được làm trơn bóng có lẽ sẽ khiến nhiều game thủ ra mồ hôi tay phải kiêng dè nếu muốn tậu "em nó về dinh". Nhưng trái lại nhiều người tỏ ra thích thú khi có thể thoải mái chơi game  trong phòng khách, nhâm nhi đùi gà mà không sợ mỡ bám dính lấy chiếc tay cầm yêu quý của mình. 


Với số lượng được sản xuất chỉ 200 chiếc trên toàn thế giới dự đoán giá bán ra của những chiếc tay cầm này cũng chẳng hề rẻ... liệu bạn có muốn sở hữu một chiếc để bày trên "góc thả dù" của mình mỗi ngày?