Giá chỉ 10 triệu đồng khiến chiếc iPhone Pro Max này thực sự đáng mua

Mặc dù không phải là mới mà chỉ ở dạng likenew, chiếc iPhone Pro Max này vẫn rất đáng mua, nhất là đối với những ai cần camera 3 mắt.

Nhiều người có thể đặt ra câu hỏi rằng mình có nên mua iPhone 11 Pro Max vào năm 2024 khi mà các mẫu iPhone 16 sắp được trình làng hay không. Đây là một chiếc điện thoại đã vài năm tuổi nhưng mức giá chỉ khoảng 10 triệu đồng cho một thiết bị likenew chất lượng tốt (có những mẫu giá rẻ hơn nữa với nhiều trầy xước) khiến sản phẩm rất đáng để cân nhắc mua sắm và là lựa chọn tuyệt vời cho một tỷ lệ lớn người tiêu dùng.

Hiện tại, giá của iPhone 11 Pro Max rơi vào khoảng 10,3 triệu đồng cho model 64 GB likenew có chất lượng tốt. Vậy vì sao sản phẩm này đáng được cân nhắc để mua? Tất cả phụ thuộc vào các tính năng và thông số kỹ thuật phần cứng trên thiết bị.

iPhone 11 Pro Max có màn hình Super Retina XDR 6,5 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh đặc biệt nhờ độ sáng lên đến 1200 nits khi ở chế độ HDR. Thiết kế của máy bao gồm phần thân bằng thép không gỉ và mặt sau bằng kính có kết cấu kết hợp giữa tính thẩm mỹ và độ bền.

Được trang bị chip A13 Bionic, iPhone 11 Pro Max đảm bảo cung cấp hiệu suất mượt mà cho các tác vụ chuyên sâu và trò chơi điện tử. Đó là sức mạnh đáng chú ý vì hiệu suất của nó khi chạy iOS 17 là rất tốt.

Sản phẩm cung cấp thời lượng pin tốt, ba camera 12 MP ở mặt sau.

Sản phẩm cung cấp thời lượng pin tốt, ba camera 12 MP ở mặt sau.

Pin cung cấp thời lượng phát lại video lên đến 20 giờ, đảm bảo thời lượng sử dụng tuyệt vời, mặc dù con số có thể khác tùy theo trạng thái pin khi mua. Dẫu vậy, cũng luôn có những thủ thuật để kéo dài tuổi thọ pin mà người dùng có thể áp dụng.

Về phần chụp ảnh, máy có hệ thống ba camera 12 MP ở mặt sau (góc siêu rộng, góc rộng và tele), cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Chế độ ban đêm và khả năng chụp ảnh tính toán cải thiện đáng kể chất lượng ảnh trong môi trường thiếu sáng, biến iPhone 11 Pro Max trở thành chuẩn mực trong nhiếp ảnh di động.

Cuối cùng, điều bắt buộc phải nhấn mạnh là iPhone 11 Pro Max nói trên là sản phẩm likenew. Điều này là bình thường vì đã nhiều năm kể từ khi ra mắt (2019) và người dùng hầu như không thể tìm thấy sản phẩm mới trong các cửa hàng. Nhưng với tình trạng likenew ở mức độ tốt, sản phẩm được tối ưu hóa để cung cấp hiệu suất hoàn hảo.

Trạng thái likenew cho phép điện thoại hoạt động ở trạng thái tốt.

Trạng thái likenew cho phép điện thoại hoạt động ở trạng thái tốt.

Ngoài ra, người dùng cũng nhận được chính sách bảo hành từ các nhà bán lẻ. Hãy mua các sản phẩm từ cửa hàng uy tín để đảm bảo được kiểm tra, thử nghiệm và vệ sinh theo tiêu chuẩn likenew nhằm đảm bảo sản phẩm có đầy đủ chức năng hoạt động.