Gia đình siêu quậy mùa dịch Covid-19: Sếp tổng Facebook đích thân share, gật gù khen hay vì quá hot

Độ hot của video mới nhất do The Holderness Family đăng tải đã khiến CEO Mark Zuckerberg cũng không thể không bấm Like và Share nhiệt tình - một hành động vô cùng hiếm thấy từ anh.

Mặc dù mối nguy hiểm tới từ dịch Covid-19 đã được khống chế phần nào ở Việt Nam đủ để đưa nhịp sống trở lại bình thường, nhưng tình hình tại nhiều nước khác trên thế giới vẫn đang trở nên vô cùng cấp bách. Điển hình là Mỹ - một trong những cường quốc đứng đầu về kinh tế và cả số nạn nhân ảnh hưởng bởi dịch bệnh này. Dù nhiều khuyến cáo đã được đưa ra về độ cần thiết của việc đeo khẩu trang hàng ngày khi tiếp xúc xã hội, một bộ phận người dân tại đây vẫn có ý định phản đối và không chịu tuân thủ khiến nhiều người cũng phải bó tay.

Mới đây, một video xuất phát từ "The Holderness Family", page Facebook do cả gia đình đầy đủ bố mẹ 2 con cùng quản lý và pha trò đã bùng nổ trên mạng xã hội này. Đặc biệt nhất, chính CEO Mark Zuckerberg của Facebook đã đích thân share lại video trên trang cá nhân của mình cùng lời khen "Thật tuyệt vời!", góp phần chứng tỏ độ hot và chất lượng xứng đáng miễn bàn về nội dung được làm ra:

Hamilton Mask-up Parody Medley - The Holderness Family

Thực chất, The Holderness Family đã khẳng định được tên tuổi của mình trên Internet từ khá lâu, với thời gian làm video cũng đã hơn 8 năm kể từ khi mở kênh YouTube, và nay tiếp tục chiếm sóng cả trên Facebook cũng như Instagram. Hầu hết mọi video đều được thiết kế, lên ý tưởng theo dạng tương tự MV, chủ động sáng tác lời cũng như âm nhạc và cả kịch bản (chưa kể nhiều thể loại khác như vlog, hài kịch...).

Cách thể hiện bài hát đa dạng từ rap cho tới hát, gieo vần tinh tế và hài hước, thậm chí đôi phần châm biếm trào phúng những thành phần phản đối suy nghĩ đeo khẩu trang - sản phẩm mới đây như thể "gãi đúng chỗ ngứa" của nhiều người, The Holderness Family đã thực sự khiến cư dân mạng phải gật gù công nhận và không tiếc thời gian Like, Share hết mình.

Gia đình siêu quậy mùa dịch Covid-19: Sếp tổng Facebook đích thân share, gật gù khen hay vì quá hot - Ảnh 2.

Lời khen của CEO Facebook dành cho The Holderness Family.

Mark Zuckerberg cũng là một trong số những người ủng hộ nhiệt tình quyết định và khuyến cáo toàn xã hội đeo khẩu trang, và anh đã không thể ngồi yên khi thấy video đầy sáng tạo của The Holderness Family, dành tặng nguyên cả một bài share trên trang cá nhân của mình. Từ trước tới nay, rất hiếm khi chúng ta được thấy CEO Facebook tự thân chia sẻ một bài post của ai khác theo mục đích giải trí, hầu hết mọi thứ chỉ liên quan tới công việc và các dự án "đao to búa lớn". Vì vậy, không khó hiểu khi độ hot của video trên đã đạt tới 16 triệu view, gần 150.000 Like và hơn 200.000 Share chỉ sau chưa đầy 10 ngày đăng tải.