Giá iPhone 15 tiếp tục giảm sốc chỉ còn hơn 18 triệu, thời điểm vàng để iFans lên đời!

iPhone 15 series đang là dòng điện thoại iPhone được yêu thích nhất hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, giá iPhone 15 đã giảm mạnh tới 4 triệu đồng và có thể tiếp tục giảm thấp hơn nữa. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm vàng để người dùng nâng cấp chiếc iPhone cũ của mình lên iPhone 15 với mức giá cực hời. Chỉ từ 18 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 15 chính hãng xịn sò.

Giá iPhone 15 tháng 05/2024 giảm “chạm đáy” đến tận 4 triệu đồng  

Dù đã ra mắt được hơn 8 tháng nhưng iPhone 15 series vẫn là dòng điện thoại được nhiều người dùng Việt lựa chọn. Ở thời điểm hiện tại, giá bán của những chiếc iPhone 15 đã giảm rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt. 

Tham khảo hệ thống XTmobile, iPhone 15 series hiện đang có mức ưu đãi giảm cực sốc từ 3 - 4 triệu đồng. Cụ thể, các mẫu iPhone 15 chính hãng VN/A dung lượng 128GB thấp nhất hiện đang được bán với giá chỉ còn 18,79 triệu đồng. Bên cạnh đó, các phiên bản lưu trữ 256GB và 512GB cũng giảm sâu với mức giá lần lượt chỉ còn 22,29 triệu đồng và 25,79 triệu đồng.

Giá iPhone 15 tháng 05/2024 giảm “chạm đáy” đến tận 4 triệu đồng  

Không chỉ các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn, các model còn lại như iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max chính hãng VN/A cũng có mức giảm cực sốc. Theo đó, giá bán của các mẫu model này lần lượt là 20,99 triệu đồng, 27,29 triệu đồng và 27,79 triệu đồng cho bản dung lượng thấp nhất. Có thể thấy, đây là một mức giá cực kỳ “hạt dẻ”, rất phù hợp cho những người dùng muốn lên đời điện thoại iPhone cũ của mình. 

Những nâng cấp nổi bật trên iPhone 15

Không chỉ có mức giá rẻ, chiếc điện thoại iPhone 15 cao cấp này còn sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội. Đầu tiên phải kể đến là thiết kế hình viên thuốc Dynamic Island xịn sò. Thiết kế này đã mang đến nhiều tính năng độc đáo và tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị màn hình Always On Display mới tương tự dòng Pro, giúp người dùng có thể xem các thông báo một cách nhanh chóng.

Những nâng cấp nổi bật trên iPhone 15

Ngoài ra, iPhone 15 còn được trang bị cụm camera kép với độ phân giải được nâng cấp lên đến 48MP, lớn hơn gấp 4 lần bản tiền nhiệm. Nhờ đó, điện thoại dư sức mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp, thước phim sắc nét, chân thực và chi tiết hơn. 

Những nâng cấp nổi bật trên iPhone 15

Không chỉ vậy, iPhone 15 còn được tích hợp cổng sạc USB-C hoàn toàn mới thay cho cổng Lightning truyền thống. Cổng sạc này mang đến nhiều ưu điểm tiện lợi như khả năng sạc, truyền dữ liệu nhanh chóng và dễ kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. 

Kết luận

Có thể thấy, iPhone 15 không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, camera xịn sò và cấu hình mạnh mẽ. Mà sản phẩm còn sở hữu giá bán hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua một chiếc điện thoại iPhone 15 chính hãng giá tốt thì XTmobile sẽ là địa điểm đáng để bạn cân nhắc. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 1800 6229 (miễn phí) để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.