Giới thiệu những mẫu tay cầm chơi game cho người chơi FIFA ONLINE 4 tốt nhất

Giới thiệu những mẫu tay cầm chơi game tốt nhất để người chơi trải nghiệm tựa game FIFA ONLINE 4 hoàn hảo.

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là FIFA ONLINE 4 sẽ chính thức cập bến với những game thủ của Việt Nam chúng ta, hứa hẹn đây sẽ là tựa game bóng đá hay nhất trong năm nay. FIFA ONLINE 4 tiếp nối những thành công vốn có của người anh đi trước FIFA ONLINE 3 nhưng cải thiện hơn rất nhiều về hình ảnh cũng như lối chơi và đặc biệt là kỹ thuật của cầu thủ. Chính vì vậy mà người chơi sử dụng một chiếc bàn phím sẽ không khai thác hết hoàn toàn cái hay và thú vị của FIFA ONLINE 4 được mà chúng ta cần phải đầu tư cho mình một chiếc tay cầm (gamepad) để có thể hòa mình vào trận đấu một cách hoàn hảo nhất. Hôm nay KenhTinGame chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu tay cầm chơi game tốt nhất dành cho các game thủ FIFA ONLINE 4 của chúng ta.

1. Tay cầm Microsof XBOX 360 có dây

Tay cầm Microsof XBOX 360 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phím bấm nhẹ êm, analog rất nhạy

Dây dài 1.8m rất tiện khi chơi trên máy Xbox360, hay PC nối ra màn hình lớn.

Giá thành: XBOX 360 (2009) giá 499k và XBOX 360 (2016) giá 650k. Với mức giá này chúng ta hoàn toàn có thể coi là một điểm cộng so với chất lượng của chiếc tay cầm này mang lại.

Độ tương thích với PC: Cao, dễ dàng kết nối.

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

2. Tay cầm SONY Play Station 4 không dây

Có lẽ vì đã thâm nhập rộng rãi vào thị trường Game của Việt Nam từ khá lâu rồi nên các đời tay cầm Play Station của Sony vẫn chiếm cảm tình đại đa số người dùng, một phần cũng do thói quen sử dụng với thiết kế của Play Station rất phù hợp với game thủ Việt Nam trong các tựa game đá bóng. Các game thủ FIFA ONLINE 4 cũng không nên bỏ qua với sự hấp dẫn của chiếc tay cầm PS4 đời mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của SONY.

Giá thành: Với mức giá 850k thì tay cầm PS4 được liệt vào một trong những tay cầm ở phân khúc giá cao cấp. Tuy nhiên với chất lượng sản phẩm của hãng sản xuất đến từ Nhật Bản này thì mức giá đó hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Độ tương thích với PC: Trung Bình, kết nối với PC có thể dùng dây sạc đính kèm trong sản phẩm hoặc mua thêm USB Bluetooth để sử dụng không dây.

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

3. Tay cầm không dây NEWGAME Q1

Q1 là mẫu tay cầm mới nhất của hãng NEWGAME, họ đã rất thông minh khi tích hợp chức năng kết nối không dây Wireless 2.4G với máy tính bàn trên sản phẩm của mình. Với thiết kế độc đáo chắc chắn NEWGAME Q1 sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ FIFA ONLINE 4 trong thời gian tới.

Giá thành: Với 1 chiếc tay cầm không dây trên PC thì 650k là một mức giá vô cùng tuyệt vời, hơn nữa ngoài PC bạn cũng có thể sử dụng tay cầm này để chơi trên điện thoại, máy tính bảng hay tivi.

Độ tương thích với PC: Cao, kết nối rất đơn giản với cổng USB Wireless

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

4. Tay cầm Microsoft XBOX 360 không dây

Cũng giống với chức năng và chất lượng của tay cầm XBOX 360 có dây nhưng với loại không dây lại phù hợp hơn với những game thủ sở hữu màn hình lớn cần ngồi xa và có thể thoải mái chơi game trên mọi tư thế. Hay thậm chí bạn có thể vừa nằm vừa chơi FIFA ONLINE 4 cũng rất hiệu quả với tính năng này
 
Giá thành: Đây là sản phẩm cao cấp nên mức giá sẽ hơi cao một chút, giao động từ 850k - 1 triệu.

Độ tương thích với PC: Cao, kết nối qua bộ nhận Receiver được cắm vào máy tính qua cổng USB

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

5. Tay cầm Microsoft XBOX One

XBOX One được ít người biết đến bởi đây cũng là mẫu tay cầm mới nhất của Microsoft, trên thực tế thì XBOX One sở hữu thiết kế tuyệt vời và rất được ưa chuộng trên thế giới.

Giá thành: Hiện có 2 phiên bản XBOX One trên thị trường cho các bạn tham khảo là 850k cho bản dùng dây kết nối và 1450k cho bản dùng Wireless Adapter.

Độ tương thích với PC: Cao, kết nối dùng dây hoặc adapter

Khả năng xử lý: Mượt mà, ổn định.

Trên đây là bài giới thiệu những mẫu tay cầm chơi game FIFA ONLINE 4 tốt nhất dành cho game thủ mà KenhTinGame muốn chia sẻ, nếu có ý kiến riêng xin để ở phần bình luận phía dưới.