Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình

Xứng đáng đạt điểm cao nhất trận hòa Thái Lan (theo cựu HLV Nguyễn Thành Vinh), Đặng Văn Lâm trở thành ngôi sao sáng của tuyển Việt Nam, khiến hàng triệu người hâm mộ không chỉ chú ý về khả năng xuất chúng mà ngay cả phong cách của chàng thủ thành cũng khiến nhiều người quan tâm.

Bí kíp tăng vẻ nam thần cho đấng mày râu của Đặng Văn Lâm

Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng điểm mạnh về thể hình, chàng "thủ thành quốc dân" Đặng Văn Lâm luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay cả khi trên sân cỏ hay xuất hiện tại các sự kiện quốc tế. Thường xuất hiện với phong cách sporty-chic khỏe khoắn hay các bộ suite đơn sắc, có thể nói Đặng Văn Lâm chính là một fashionista chính hiệu với phong cách mix&match trang phục đơn giản mà vẫn ấn tượng với các món phụ kiện khác nhau.

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 1.

Trang phục tối giản kết hợp cùng một chiếc đồng hồ thể thao chính là công thức chung mỗi khi Đặng Văn Lâm "lên đồ"

Đậm nét thời trang cá tính đi cùng nhiều tính năng mạnh mẽ của chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2 đã khiến chàng thủ môn điển trai của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tậu ngay cho mình món phụ kiện đa năng này. Mỗi lần đi chơi dạo phố dù trong trang phục nào thì vẻ nam thần của anh càng được tôn thêm nhờ thiết kế và màu sắc ton-sur-ton từ ngoài vào trong của chiếc đồng hồ "cộp mác" Samsung.

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 2.

Thời trang đậm nét từ ngoài vào trong giúp Galaxy Watch Active2 là món phụ kiện không thể thiếu của Lâm mỗi khi xuống phố

Ngoài việc là phụ kiện tăng thêm chất quý ông, Galaxy Watch Active2 còn theo sát Đặng Văn Lâm từ phòng gym tới đường chạy tập thể dục nhờ hỗ trợ theo dõi 39 bài tập vận động quen thuộc cùng tính năng Running Coach hay ho. Là một vận động viên chuyên nghiệp như anh thì việc có "trợ lý thể lực riêng", đo đạc từng bước chạy, cách chạy bộ, vận tốc và thời gian thực tế như vậy là điều cực kỳ quan trọng nhằm duy trì thể lực tốt nhất, điều mà đồng hồ truyền thống phải "chào thua".

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 3.

Vừa đẹp lại vừa đa-zi-năng, chiếc smartwatch còn giúp thủ môn đội tuyển Việt Nam luôn có thể theo dõi chế độ luyện tập, ăn uống và nghỉ ngơi trong suốt quá trình tập luyện, thi đấu của Lâm

Chăm lo sức khỏe là thế nhưng chàng thủ môn tài năng luôn tìm thấy niềm vui trong quá trình tập luyện hằng ngày thông qua khả năng lưu trữ và phát nhạc trực tiếp của Galaxy Watch Active2. Đúng là "nhất cử lưỡng tiện" khi anh vừa có thể theo dõi chỉ số luyện tập vừa chill bằng những bài hát yêu thích một cách dễ dàng, không cần đụng tay tới những chiếc smartphone nữa.

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 4.

Chiếc đồng hồ Galaxy Watch Active2 còn là một trợ lý đắc lực giúp Lâm nhận mọi cuộc gọi từ đồng đội, người thân trong lúc tập luyện mà không cần tìm chiếc điện thoại khi đang tập luyện

Phụ kiện đa-zi-năng cho mọi cô nàng mê cái đẹp

Ở nhà cũng phải thần thái, đó là điều phái đẹp luôn mong muốn có được. Chẳng phải cầu kỳ sửa soạn, chỉ cần bạn tự tin tạo dáng trong các hoạt động thường ngày và điểm xuyến trên cổ tay một chiếc đồng hồ thời trang như Galaxy Watch Active2 là đủ chuẩn chỉnh để có bức hình sống ảo ưng ý. Nhờ thiết kế tròn truyền thống, không viền cùng nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp sở thích mỗi người, mẫu smartwatch từ Samsung hứa hẹn là món phụ kiện "như hình với bóng" với những ai đề cao tính thẩm mỹ.

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 5.

Ở nhà chẳng cần quá cầu kỳ, diễn "deep" một tí với món phụ kiện thời trang như Galaxy Watch Acive2 là đã đủ để có bức hình sống ảo rồi

Nỗi khổ thầm kín của cô nàng mê thời trang chính là luôn lo sợ các món đồ mình đeo trông thật lạc quẻ, không ăn nhập với nhau. Galaxy Watch Active2 tỏ ra cực "tâm lý" với rất nhiều mặt đồng hồ để bạn lựa chọn. Đặc biệt với mặt My Style, mẫu smartwatch này nhanh chóng "biến hình" để ton-sur-ton ngay với trang phục bạn đang mặc trong vòng vài nốt nhạc.

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 6.

Mặt đồng hồ My Style có thể ăn nhập với bộ đồ bạn đang mặc thế này thì lo gì ở nhà không có hình đẹp nữa

Bạn chỉ cần sử dụng chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy, chụp lại bộ trang phục của mình và chọn mảng màu sắc muốn trích xuất lên mặt đồng hồ. chiếc smartwatch Galaxy Watch Active2 sẽ tự động đề xuất hàng loạt dạng mặt đồng hồ với màu sắc tương ứng trang phục để bạn thỏa thích lựa chọn.

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 7.

Không chỉ thay dây, bạn cũng có thể thay đổi mặt đồng hồ cho trang phục thêm phần đồng điệu

Cũng chính nhờ khả năng biến hóa linh hoạt như vậy, từ nay công cuộc diện đồ xuống phố của bạn thêm đơn giản khi không phải đắn đo lựa phụ kiện đeo tay nữa mà tímnh đồng điệu vẫn luôn được đảm bảo. Chỉ với một cú chạm nhẹ trên màn hình, Galaxy Watch Active2 đã nhanh chóng "hợp cạ" ngay với mọi bộ cánh, đem lại cho người đeo những tấm ảnh OOTD "chất như nước cất".

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 8.

Công cuộc chưng diện xuống phố nay thêm phần đơn giản bởi bạn chỉ việc chọn đồ, Galaxy Watch Active2 tự động "ton-sur-ton" theo trang phục của bạn

Không chỉ là món phụ kiện thời trang, mẫu smartwatch mới của Samsung còn góp phần thể hiện tính hi-tech cho chính bạn mọi lúc mọi nơi. Việc đọc, trả lời nhanh tin nhắn, nhận cuộc gọi, chill cùng bài nhạc yêu thích cùng nhiều tính năng thông minh khác ngay trên cổ tay là điểm nhấn siêu tiện lợi giúp bạn luôn kết nối, không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng hay cuộc vui nào khi chiếc điện thoại không kề bên.

Giữ sạch lưới giúp Việt Nam viết tiếp lịch sử, Đặng Văn Lâm ghi dấu ấn từ khả năng đến ngoại hình - Ảnh 9.

Trông nhỏ nhắn thời trang là vậy nhưng là cả "bầu trời" tính năng bên trong Galaxy Watch Active2, tô đậm thêm tính hi-tech cho người dùng

Chinh phục người dùng bằng sự hòa trộn trọn vẹn giữa vẻ thời trang biến hóa linh hoạt và nhiều tính năng đậm chất hi-tech, Galaxy Watch Active2 thể hiện đây là món phụ kiện không thể thiếu trên cổ tay của phái đẹp và cả đấng mày râu như thủ môn Đặng Văn Lâm.