Go2Joy ra mắt Joy Club - Một lời mời bạn, tích vạn Joy Xu

Từ ngày 18/05/2022, Go2Joy chính thức ra mắt chương trình giới thiệu bạn bè với hàng vạn ưu đãi hấp dẫn cho cả người dùng hiện tại và người dùng mới.

Tham gia Joy Club, chiến hữu chẳng ở đâu xa

Go2Joy - ứng dụng đặt phòng ngắn hạn theo thời gian linh hoạt từ lâu đã trở thành nền tảng quá đỗi quen thuộc đối với giới trẻ.

Dù là người theo đuổi chủ nghĩa xê dịch, thích trải nghiệm, khám phá những điều mới hay đơn thuần chỉ cần chốn bình yên để chill cùng bạn bè, người thân thì trên màn hình chiếc smartphone khó lòng thiếu app Go2Joy. Không ít bạn trẻ từng bị bạn bè trêu chọc là "người tối cổ" khi trên màn hình chưa thấy biểu tượng của ứng dụng này!

Để không phụ lòng tin yêu suốt thời gian qua, Go2Joy chính thức ra mắt Joy Club nhằm kết nối chặt chẽ hơn nữa những thành viên thân thuộc, cung cấp trải nghiệm mới và giới thiệu những ưu đãi dành riêng cho Joyers.

Go2Joy ra mắt Joy Club - Một lời mời bạn, tích vạn Joy Xu - Ảnh 1.

Joy Club khiến giới trẻ "chao đảo" không chỉ đơn thuần vì nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho hơn 1 triệu người dùng hiện tại mà còn dành cho cả người dùng mới. Khi người dùng hiện tại giới thiệu bạn bè tải ứng dụng, nhập mã giới thiệu và đặt phòng thành công, cả hai sẽ chính thức gia nhập Joy Club! Và từ đó cùng trải nghiệm và tích Joy Xu, hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Go2Joy.

Không đơn thuần là một chương trình ưu đãi, Go2Joy đang "chiều chuộng" giới trẻ, người dùng của mình để giúp người dùng trải nghiệm những điều không thể tuyệt vời hơn trong mùa hè oi bức này.

Go2Joy ra mắt Joy Club - Một lời mời bạn, tích vạn Joy Xu - Ảnh 2.

Mở Go2Joy đặt phòng theo giờ - qua đêm - theo ngày linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tin được không! Nhận phòng miễn phí từ Go2Joy

Suỵt! Thân lắm mới nói nha! Bạn đã đặt phòng với Go2Joy chưa?

Giờ đây, hội bạn thân, hội chị em cạ cứng, anh em đồng môn có thể vô tư nhậu nhẹt, quẩy tưng bừng trên bar, hay nhâm nhi ly bia tươi mát "cực phê pha" nhờ danh sách địa điểm ăn chơi từ Joy Cub, đã vậy còn chẳng sợ bị tuýt còi giao thông vì đã có Go2Joy - với ưu đãi đặt phòng miễn phí, vừa bảo vệ tính mạng, mà vừa đem đến vô số sự lựa chọn với hơn 10.000 khách sạn siêu xịn xò.

Nếu ở chốn văn phòng tẻ nhạt, càng nhàm chán với giấc ngủ chập chờn trên chiếc bàn vô tri khiến chúng ta dễ rơi vào "chầm kẽm" thì đến với Go2Joy đặt phòng nghỉ trưa 1 hoặc 2 tiếng, đủ để tái tạo năng lượng cho buổi chiều bận rộn cùng deadline.

Go2Joy ra mắt Joy Club - Một lời mời bạn, tích vạn Joy Xu - Ảnh 4.

Mời bạn 4 lần, có đủ Joy Xu check-in ngay và luôn

Joy Club cho phép người dùng mời và tích Joy Xu không giới hạn; không giới hạn lời mời; tích Joy Xu liên tục cho cả hai sau mỗi lần check-in. Đặc biệt, Joy Club đưa ra chính sách linh hoạt, hấp dẫn: Trong đó, nếu người dùng hiện tại giới thiệu thành công lần thứ nhất sẽ nhận được 25K Joy Xu tương đương 25.000 đồng, người được giới thiệu sẽ nhận được 15K Joy Xu; Cứ thế, khi giới thiệu thành công đến lần thứ 4 đã có đủ Joy Xu để đổi 1 lần check-in miễn phí (Lần giới thiệu thành công được tính khi người được giới thiệu nhập mã giới thiệu và đặt phòng với Go2Joy).

Với chính sách ưu việt này, cả người dùng hiện tại và người dùng mới tha hồ tích Joy Xu, tích không giới hạn, càng tham gia càng nhận nhiều lần check-in miễn phí, tha hồ chill cùng bè bạn mà không lo "đau ví".

Go2Joy triển khai chương trình này lại vô tình giúp các thành viên Joy Club có "thu nhập thụ động". Các thành viên đừng ngạc nhiên và hò reo vui sướng khi mỗi ngày, mỗi tuần vì ví Joy Xu của mình bỗng chốc "đầy tiền".

Go2Joy ra mắt Joy Club - Một lời mời bạn, tích vạn Joy Xu - Ảnh 5.

Tải Go2Joy, nhập mã giới thiệu và checkin ngay, Joy Xu bay về tay

"Người đầy tình, ví đầy Joy Xu" chắc chắn sẽ trở thành xu hướng khiến các thành viên mong ngóng từng ngày, từng giờ nhận ưu đãi, chill với bạn bè, người thân hay tận hưởng giây phút riêng tư, lãng mạn cùng "cờ rút". Joy Club là nơi hội tụ anh em chí cốt gần xa luôn chia sẻ deal ăn chơi cho cả hội, gợi ý chỗ chill trước giờ yêu, mang đến cho các thành viên những gợi ý ăn chơi mới mẻ khắp cả nước.

Chia sẻ niềm vui về chương trình, một nữ thành viên tỏ ra phấn khích: "Joy Club không đơn thuần là một "sân chơi" để nhóm bạn bè "quẩy hết mình" mà còn tìm kiếm được những địa điểm nghỉ ngơi, ăn chơi hợp lý. Và điều quan trọng nhất, càng check-in nhiều cả nhóm càng được hưởng ưu đãi nhiều vô bờ bến".

Cách tham gia

Go2Joy ra mắt Joy Club - Một lời mời bạn, tích vạn Joy Xu - Ảnh 6.

4 bước mời bạn đơn giản. Mời càng nhiều bạn, tích càng nhiều Joy Xu

Đối với người được giới thiệu

Bước 1: Tải ứng dụng Go2Joy và đăng ký thành viên.

Bước 2: Chọn icon "Ưu đãi" dưới thanh điều hướng.

Bước 3: Chọn chương trình "Một lời mời bạn - Tích vạn Joy Xu".

Bước 4: Điền mã giới thiệu vừa nhận được vào ô.

Về Go2Joy

Go2Joy - nền tảng đặt phòng theo giờ - qua đêm - theo ngày.

Với hệ thống hơn 10,000 khách sạn khắp cả nước và được tin chọn bởi hàng triệu người dùng Việt Nam.

Chính thức ra mắt chương trình giới thiệu bạn bè với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mời bạn 4 lần, lời đến 175K Joy Xu tương đương 1 lần checkin miễn phí.

Click tham gia ngay.Tải ứng dụng.

https://KenhTinGame.Com/go2joy-ra-mat-joy-club-mot-loi-moi-ban-tich-van-joy-xu-20220518155937633.chn