Gọi Facetime độ phân giải cao trên Apple TV với bản cập nhật tvOS 17 mới

Giờ đây người dùng có thể tận dụng chiếc TV thông minh để có thể trò chuyện trực tiếp qua một chiếc màn hình lớn.

Ở bài viết trước nói về một số tính năng mới trên iOS 17, Mọt đã có đề cập tính năng dùng iPhone để làm webcam hỗ trợ cho chức năng Facetime mới. Và trong bản cập nhật tvOS 17 vừa được phát hành, thiết bị Apple TV của bạn sẽ có khả năng đảm nhận phần hiển thị hình ảnh trong các cuộc gọi trực tuyến khi kết hợp với iPhone.

Cụ thể với tvOS 17, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ Apple TV 4K, hoặc bắt đầu cuộc gọi trên iPhone hay iPad và chuyển sang Apple TV 4K. Lúc này, FaceTime sẽ hỗ trợ kết nối không dây đến iPhone hoặc iPad để dùng camera và mic thu âm của thiết bị để truyền tải hình ảnh những người tham gia cuộc gọi trên màn hình TV.

tvos-17-01.jpg
Screenshot 2023-09-21 135319.jpg

Ngoài Facetime ra thì một số ứng dụng gọi điện trực tuyến bên thứ ba khác như Zoom, Webex cũng sẽ sớm được cập nhật khả năng tương tự khi sử dụng với Apple TV vào cuối năm nay.

Ngoài ra, tính năng Siri mở rộng cũng mới ra mắt cùng tvOS 17 trên Apple TV 4K và Apple TV HD. Giúp người dùng có thể dễ dàng tận dụng phần mềm trợ lý ảo này trong việc đưa ra những câu trả lời mang nhiều thông tin hữu ích hơn.

Một vài tính năng được bổ sung thêm có thể kể đến để gia tăng trải nghiệm người dùng hơn, có thể kể đến như:

  • Định vị Siri Remote mới trên iPhone tăng cường tích hợp liền mạch giữa iPhone và Apple TV. Người dùng có thể sử dụng ‌iPhone‌ để xác định vị trí chiếc điều khiển từ xa , tận dụng phần Remote của Trung tâm điều khiển của ‌iPhone‌.
    Screenshot 2023-09-21 135540.jpg
  • Screenshot 2023-09-21 135515.jpg
    Apple Music Sing tích hợp cùng phần cứng camera của thiết bị giúp người dùng thêm các bộ lọc thú vị khi hát theo những bài hát yêu thích.
  • Cải Thiện Hội Thoại: công nghệ phân tách, loại bỏ bớt tiếng ồn môi trường xung quanh giúp cho chất lượng đàm thoại tốt hơn.
Screenshot 2023-09-21 135245.jpg

Trong năm nay, tvOS 17 sẽ được Apple cập nhật miễn phí đến Apple TV 4K và Apple TV HD. 

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game và công nghệ nhé!