Google giúp smartphone chụp ảnh dưới nước đẹp gần như trên bờ

Một tính năng mới đang trên đường đến với các thiết bị Pixel của Google với hứa hẹn mang đến một số cải tiến cho các khía cạnh khác nhau của trải nghiệm smartphone.

Đầu tiên, Google sẽ mang đến tích hợp mới cho ứng dụng Camera, giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại dưới nước. Được sử dụng cùng với vỏ smartphone dưới nước của Kraken Sports, các thiết bị Pixel giờ đây có thể cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các tính năng như Night Sight, Portrait Mode và xử lý hình ảnh của Google để chụp những hình ảnh đẹp hơn dưới nước.

Google giúp smartphone chụp ảnh dưới nước đẹp gần như trên bờ - 1

Chưa hết, ứng dụng Recorder cũng có một bản cập nhật mới, cho phép người dùng chia sẻ bản ghi của họ dưới dạng liên kết, sau đó có thể truy cập trên mọi thiết bị. Không chỉ có thể truy cập tập tin âm thanh ở bất kỳ đâu mà bản ghi của Recorder cũng có thể được xem và tìm kiếm bằng các ngôn ngữ hỗ trợ chúng - tức là tiếng Anh. Người dùng có thể tìm thấy phiên bản web của ứng dụng Recorder tại đây.

Google cũng đang triển khai tính năng Smart Compose như một phần của ứng dụng Gboard, hoạt động tương tự như trên Gmail, ngoại trừ giờ đây người dùng có thể sử dụng tính năng này trên các ứng dụng khác nhau. Khi nhập, điện thoại có thể gợi ý các từ để kết thúc câu hoặc thậm chí là một người bắt đầu cuộc trò chuyện. Tính năng này chỉ khả dụng bằng tiếng Anh và chỉ có ở Mỹ.

Google giúp smartphone chụp ảnh dưới nước đẹp gần như trên bờ - 3
Google giúp smartphone chụp ảnh dưới nước đẹp gần như trên bờ - 4

Nếu sử dụng tính năng giờ đi ngủ mà Google đã triển khai trong năm qua và có Pixel Stand, giờ đây người dùng sẽ có một màn hình giờ đi ngủ mới với các thông báo được thiết kế lại. Google cho biết điều này sẽ giúp người dùng dễ ngủ, nhưng họ chỉ có thể truy cập nó trên các thiết bị Pixel có sạc không dây, gồm Pixel 3, 3 XL, 4, 4 XL và 5.

Cuối cùng, bản cập nhật bao gồm một số hình nền mới, được thiết kế bởi bộ đôi người Tây Ban Nha có tên Cachetejack và tập trung vào lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ vào ngày 8/3.