Google "nhá hàng" chiếc máy tính bảng đầu tiên

Máy tính bảng Google Pixel mới với chip Tensor thế hệ thứ 3 sẽ là chiếc tablet đáng kỳ vọng nhất trong năm 2023.
Chia sẻ

Ngay trong buổi khai mạc hội nghị Google I/ O – Hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên, Google tiếp tục khiến những người tham gia hào hứng với những thông báo về sản phẩm khác nhau như tai nghe không dây Google Buds Pro mới hoặc đồng hồ Pixel Watch, nhưng phần thú vị nhất có lẽ là tiết lộ của hãng về chiếc máy tính bảng Google Pixel.

Google "nhá hàng" chiếc máy tính bảng đầu tiên - 1
Google "nhá hàng" chiếc máy tính bảng đầu tiên - 2

Theo đó, Google sẽ giới thiệu một chiếc máy tính bảng mới, được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Tensor được phát triển nội bộ. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ ra mắt sớm nhất vào năm 2023.

Google "nhá hàng" chiếc máy tính bảng đầu tiên - 3

Google Pixel có viền màn hình khá dày.

Đến năm 2023, chip Tensor của “ông trùm” công nghệ đã phát triển tới thế hệ thứ ba, Google cho biết Pixel 7 và Pixel 7 Pro sẽ được cung cấp bởi bộ xử lý Tensor 2. Và với việc nâng cấp những thuật toán AI (Trí tuệ nhân tạo – Artificial Intelligence) và mạng thần kinh trong silicon, Google hứa hẹn sản phẩm sẽ là "máy tính bảng hữu ích nhất" cho người dùng từ trước đến nay.

Google "nhá hàng" chiếc máy tính bảng đầu tiên - 4

Google Pixel sẽ dùng chip Tensor thế hệ thứ 3.

Về thiết kế, sản phẩm này sẽ có nhiều điểm chung với các thế hệ tablet truyền thống: các viền lớn, các cạnh mềm mại dốc về phía màn hình và có màu pastel mát mẻ. Cũng tại sự kiện, chiếc smartphone tầm trung - Pixel 6a được giới thiệu, sẽ hạ cánh tại các thị trường vào ngày 21/7 và đã cho phép đặt hàng trước.

Google "nhá hàng" chiếc máy tính bảng đầu tiên - 5

Liệu Google Pixel có địch lại iPad Pro và Galaxy Tab S?