Google Pixel 3 tiếp tục dính lỗi khó hiểu

Người dùng tiếp tục tố mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 3 không thể kết nối với camera để chụp ảnh với ứng dụng từ bên thứ 3. Một số khác cho biết họ cũng gặp lỗi khó hiểu khiến không thể sử dụng chính ứng dụng chụp ảnh của Google.

Theo cập nhật mới nhất, fan của Google mà cụ thể là dòng sản phẩm Pixel 3 đang tiếp tục phải đối mặt với một lỗi khó hiểu khiến họ không thể sử dụng camera trên chính thiết bị. Cụ thể hơn, người dùng liên tục phàn nàn trên không chỉ diễn đàn chính thức của Google, mà còn có cả Reddit rằng ứng dụng chụp ảnh được chính Google cài đặt trên chiếc smartphone cao cấp Pixel 3 liên tục báo lỗi “fatal error” khiến việc chụp ảnh gần như không thể thực hiện được.

Đáng chú ý hơn, không chỉ người dùng Google Pixel 3 gặp rắc rối với ứng dụng chụp ảnh được Google cài đặt sẵn mà lỗi này còn ảnh hưởng đến cả những ứng dụng từ bên thứ 3. Có ý kiến người dùng cho rằng việc khởi động lại máy có thể giúp ứng dụng camera tái hoạt động, song lỗi này vẫn tiếp diễn kể cả khi người dùng đã cài đặt máy về chế độ mặc định của nhà sản xuất.

Người dùng tiếp tục khó chịu với lỗi khó hiểu của chiếc Pixel 3.

Hiện chưa thể kết luận lỗi không thể chụp ảnh trên thuộc về phần cứng hay lỗi từ chính nền tảng Android. Google cũng chưa đưa ra bình luận nào về lỗi camera trên chiếc Pixel 3 và cũng chưa hứa hẹn về cách khắc phục lỗi cho người dùng. Hiện tại, vài người dùng Pixel 3 phản hồi rằng Google từ chối việc thay thế thiết bị gặp lỗi camera khó hiểu trên.

Theo giới quan sát, có lẽ Google đang quá bận bịu với việc phát hành bản cập nhật sửa lỗi mất nội dung tin nhắn trên Pixel 3 được phát hiện gần đây. Tuy vậy, thiết nghĩ Google nên đẩy nhanh tiến độ để tạo được niềm tin trong lòng người hâm mộ, nhất là khi Pixel 3 và phiên bản Pixel 3 XL gặp không ít lỗi gần đây.