Hacker tiết lộ iPhone 12 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9

Theo như thông tin vừa rò rỉ thì sau 46 ngày nữa thôi sự kiện lớn nhất trong năm của Apple giới thiệu các mẫu iPhone 12 sẽ diễn ra.

Trong vài tháng qua, đã có nhiều tin đồn liên quan đến các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt. Trên thực tế, hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại thông minh này đã dần dần lộ diện. Mặc dù vậy, ngày ra mắt chính xác vẫn đang là ẩn số, tuy nhiên mới đây trên Twitter của mình, nhóm iHacktu Pro đã hé iPhone 12 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9.

Hacker tiết lộ iPhone 12 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 - Ảnh 1.

Trang Twitter của @ihacktu thông báo thời gian các sự kiện của Apple

Theo trang tin Gizchina mới đưa cách đây vài giờ, iHacktu Pro tuyêt bố rằng Apple sẽ giới thiệu các sản phẩm mới bao gồm các mẫu điện thoại iPhone 12 vào ngày 8/9. Ngoài ra, Apple cũng sẽ cho ra mắt iPad Pro và Apple Silicon Mac (gồm Macbook, Macbook Pro 13 inch) vào ngày 27/10.

Theo nguồn tin trên, sự kiện vào ngày 8/9 sẽ được Apple phát livestream trên website của mình. Tuy nhiên, sự kiện ngày 27/10 vẫn chưa rõ là sẽ tổ chức họp báo công bố thực tế hay tiếp tục áp dụng hình thức livestream như hồi tháng 9.

Hacker tiết lộ iPhone 12 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng đang chờ đợi từng ngày đến sự kiện.

Theo iHacktu Pro, Apple cũng dự kiến sẽ giới thiệu về thiết bị Apple Glass AR. Thông tin này rất có thể là đúng vì những rò rỉ trong quá khứ của iHacktu đã được chứng minh là đáng tin cậy.

Theo những tin đã từng bị hé lộ trước đó cho hay, Apple sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone 12 trong sự kiện tháng 9 tới. Cụ thể là, 1 mẫu iPhone 12 được trang bị màn hình OLED 5,4 inch (có tên gọi là "iPhone 12"), 2 mẫu có màn hình OLED 6,1 inch ("iPhone 12 Plus" hoặc "iPhone 12 Max"; "iPhone 12 Pro") và 1 mẫu có màn hình OLED 6,7 inch ("iPhone 12 Pro Max"). Các mẫu điện thoại iPhone 12 trên đều hỗ trợ băng thông 5G và cũng chính là những sản phẩm 5G đầu tiên của Apple.

Hacker tiết lộ iPhone 12 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 - Ảnh 3.

Về Apple Watch thế hệ thứ 6, sẽ có khả năng chống nước tốt hơn, pin lớn hơn để giúp theo dõi giấc ngủ và các tính năng được nâng cấp khác. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin về các mẫu iPad mới thuộc phân khúc tầm trung. Trước đây, đã có thông tin nói rằng Apple sẽ ra mắt iPad Air 10,8 inch và iPad mini mới.

Hacker tiết lộ iPhone 12 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 - Ảnh 4.

Theo chuyên gia Jon Prosser, Apple đang thử nghiệm tấm sạc không dây AirPower được trang bị chip Apple A11. Những cho đến bây giờ, AirPower vẫn là ẩn số.

Hacker tiết lộ iPhone 12 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 - Ảnh 5.

AirPower chưa được Apple tiết lộ thông tin

Apple đã phát hành các mẫu iPad Pro vào năm 2020, nhưng có tin đồn rằng Apple có thể phát hành các sản phẩm mới hỗ trợ 5G và sử dụng màn hình mini-LED vào nửa cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Ngoài iPad Pro, Apple sẽ phát hành 1 loạt sản phẩm Apple Silicon Mac đầu tiên, có thể bao gồm Macbook Pro 13,3 inch và Macbook 12 inch hiện đã ngừng sản xuất.