Halo - chiếc tai nghe phát sáng độc đáo

Hãng công nghệ Meizu (Trung Quốc) vừa tung ra một chiếc tai nghe phát sáng có tên là Halo.
Chiếc tai nghe Halo này được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth 4.1 và hỗ trợ aptX. Điểm đặc biệt nhất của chiếc tai nghe này và nhờ đó, cũng tạo ra sự độc đáo cho nó chính là sợi dây dài 1,5m (tính cả đoạn 0,3m bao bọc quanh tai) có thể phát ra ánh sáng màu đỏ hoặc xanh neon.
 
Trang tin công nghệ The Verge cho hay, chiếc tai nghe Halo này có thể phát sáng trung bình trong suốt 5 giờ liền, với độ sáng 50%. Còn nếu bạn tắt đèn đi thì thời lượng sử dụng có thể lên đến 15 giờ. Để phát sáng được, tại phần cuối của chiếc tai nghe này có sử dụng một viên pin và viên pin này có thể được sạc đầy trong 1,5 tiếng.
Chiếc tai nghe Halo này được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth 4.1 và hỗ trợ aptX.
Để tạo ra được ánh sáng ảo diệu trên chiếc tai nghe Halo kia, hãng Meizu đã sử dụng sợi khuếch tán ánh sáng có tên là Fibrance của Corning. Chất liệu này được làm từ kính nhưng có khả năng uốn cong. 
 
Trên chiếc tai nghe Halo còn có một công tắc điều chỉnh dạng trượt, cho phép bạn bật hay tắt đèn cùng với các phím cứng giúp bạn điều chỉnh âm lượng, kết nối bluetooth và những chức năng gọi thoại. Ngoài ra, chiếc tai nghe này cũng được đồng bộ với một ứng dụng trên smartphone, có thể điều chỉnh mọi thứ như độ sáng hay các chế độ sáng. 
 
Halo sẽ đi kèm với một bao đựng, các bộ mút đệm tai (tips) kích thước khác nhau cùng sợi dây sạc.
 
Trên thực tế, Meizu Halo không phải là chiếc tai nghe đầu tiên có dây phát sáng sử dụng Fibrance. Trước đó, Glow cũng đã có ý tưởng này và có thể phát sáng màu đỏ, xanh dương, xanh lá, có giá bán là 139 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).
 
Chiếc tai nghe độc đáo Halo này sẽ có giá khoảng 158 USD (khoảng 3,6 triệu đồng) và sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào cuối tháng Tư với hai màu đỏ và xanh dương.