Hàng loạt đồ gia dụng nội địa Trung hot hit trên TikTok đang được sale tới 50%

Nhanh tay chốt đơn ngay những sản phẩm hot hit trong ngày hội sale 3/3.

Ngày sale đầu năm là ngày mà "con dân khắp nơi" đang tụ về một hướng, đó là hướng thẳng đến các sàn thương mại điện tử với nhiều deal không thời hời hơn. Đây là dịp mà bạn có thể vận dụng tất cả kỹ năng đọc - hiểu - click chuột càng nhanh càng tốt để sắm "tất tần tật".

Nhiều sản phẩm gia dụng nội địa Trung đang hot hừng hực trên TikTok Trung Quốc cũng đang được hội chị em săn lùng ráo riết vào những ngày sale này. Tin vui chính là các sản phẩm này cũng đang được giảm giá từ 20% - 50% tuỳ sản phẩm. Vậy còn chờ gì mà không nhanh tay gom hàng bếp điện, máy xay, nồi cơm điện bạn ơi!

Máy xay tỏi ớt mini

"Đồ chơi" trong bếp là thứ các chị em không thể bỏ qua, qua rồi thời bạn phải giã tỏi ớt trong những cái cối gỗ cũ kĩ, bây giờ chỉ cần nhấn nút là xong. Sản phẩm đang được sale đến 46% lận, nhanh tay rước về nào!

Máy xay tỏi ớt mini
  • Giảm giá: 46%

Bếp nướng điện đa năng BEAR

Bếp nướng điện đa chức năng nội địa Trung chính là sản phẩm làm mưa làm gió trong hội nghiện bếp. Với 1 bếp nướng đa chức năng như nấu lẩu, chiên xào, nướng... cùng với thiết kế siêu cute thì đây xứng đáng là món đồ bạn nên chi mạnh tay vì sản phẩm này đang được sale tới tận 39%.

Bếp nướng điện đa năng Bear
  • Giảm giá: 39%

Nồi cơm điện đa năng Jiashi 0.8 lít

Đổi nồi cơm điện mới nhân dịp đầu xuân cũng không phải là lựa chọn tệ. Ngày nay, nồi cơm điện đã có nhiều chức năng hơn như hấp, hầm xương, nấu cháo. Nồi cơm điện nội địa Trung thường có kích thước nhỏ gọn, màu sắc xinh xắn giúp bạn có thể tận dụng để decor cho không gian bếp. Và quan trọng chính là: giá rẻ. Sản phẩm này đang được sale đến 34%.

Nồi cơm điện
  • Giảm giá: 34%

Nồi lẩu điện mini

Sở hữu nồi lẩu điện với kích thước nhỏ gọn để có thể để gọn trong bàn ăn, trang trí trong không gian bếp đã là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Các nồi lẩu điện mini nội địa Trung đều vô cùng đa dạng về mẫu mã, đa chức năng, với giá sale tới 33%.

Nồi lẩu điện mini
  • Giảm giá 33%

Nguồn clip: TikTok Trung Quốc