Hanoi X-girls mang theo “vũ khí bí mật” quẩy tung phố đi bộ Hà Nội

Dịp cuối tuần vừa qua, sự xuất hiện của nhóm nhảy đình đám Hanoi X-girls tại bờ hồ Hoàn Kiếm đã mang đến bầu không khí cực sung cho những ai có dịp theo dõi màn trình diễn này.

Điều đặc biệt là các dancers tài năng còn mang đến một "vũ khí" chất lừ, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Hãy cùng chiêm ngưỡng màn trình diễn này xem nó có gì đặt biệt nhé!

Hanoi X-girls là một cái tên không còn mới lạ trong giới trẻ Việt bởi những clip cover hay dạy nhảy điệu nghệ trên youtube. Không những thế, nhóm nhạc này đã mang về vô số thành tích từ các cuộc thi lớn nhỏ, đặc biệt là đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào Bán kết của Asia’ Got Talent hồi đầu năm nay. Bận rộn với việc tập luyện, sản xuất clip, biểu diễn nhưng nhóm bạn này vẫn luôn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi vào mỗi cuối tuần để mang không khí thật sôi động đến phố đi bộ Hà Nội.

Hanoi X-girls mang theo “vũ khí bí mật” quẩy tung phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 1.

Hanoi X-girls biểu diễn tại phố đi bộ cuối tuần vừa rồi.

Chia sẻ về điều này, trưởng nhóm Đức Việt (a.k.a Vitden) nói: "Lan tỏa tinh thần tích cực và niềm vui đến mọi người luôn là mong muốn của mình và các thành viên kể từ khi thành lập nhóm. Thế nên bên cạnh việc cho ra lò những video hữu ích hay đi diễn tại các sự kiện, chúng mình luôn cố gắng mang tinh thần của những điệu nhảy đến gần với mọi người hơn bằng cách biểu diễn ở nơi công cộng như phố đi bộ".

Tại phố đi bộ cuối tuần vừa rồi, nhiều người không thể rời mắt được những màn vũ đạo Waaking hay Poly Swag chuẩn chỉnh, cùng biểu cảm cực cá tính và tinh thần sôi nổi mà các dancers mang đến. Ngọc Anh – một bạn trẻ cũng đam mê nhảy hiện đại, vô tình bắt gặp nhóm nhảy idol của mình trên phố chia sẻ: "Mình đã mê mẩn phong cách của Hanoi X-girls từ lâu nhưng hôm nay mới có dịp theo dõi trực tiếp các anh chị nhảy. Thực sự là quá mãn nhãn!".

Hanoi X-girls mang theo “vũ khí bí mật” quẩy tung phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 2.

Màn biểu diễn đón nhận được nhiều sự theo dõi của người đi đường.

Bên cạnh màn trình diễn khuấy đảo cả con phố, Hanoi X-girls cũng khiến nhiều người trầm trồ khi mang theo "vũ khí bí mật" là cả dàn loa XBOOM rất ngầu. Đây chính là các sản phẩm trong dòng loa đa năng mà LG mới ra mắt tại Việt Nam thời gian gần đây. Được Hanoi Xgirls gọi là "vũ khí bí mật" bởi từ nghe nhạc, xem TV, nghe đài, hát karaoke, thậm chí làm DJ hay "hô biến" thành loa di động kéo đi muôn nơi… những chiếc loa này đều giúp các bạn dancers xử lý được hết.

Hanoi X-girls mang theo “vũ khí bí mật” quẩy tung phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 3.

Dễ dàng mang theo XBOOM RL2 ra phố "quẩy".

Thế mới thấy Hanoi X-girls không chỉ đi đầu trong lĩnh vực nhảy hiện đại tại Việt Nam mà còn cực chăm "bắt trend" với sản phẩm công nghệ mới và độc nhất. Bộc bạch về lý do mang cả 3 trong 4 sản phẩm XBOOM lên phố đi bộ, Kiều Linh – thành viên nhóm cho biết: "Thật ra nếu bình thường đi diễn chúng mình chỉ cần 1 loa thôi. Loa công suất nhỏ nhất là 50W cũng đủ âm lượng và pin để chúng mình quẩy cả mười mấy tiếng rồi. Tuy nhiên, XBOOM quá ngầu, quá hợp với chúng mình nên cả nhóm quyết định mang cả 3 con ra phố để tha hồ quẩy, cũng để phục vụ cho lịch tập và quay đêm nay của bọn mình nữa".

Hanoi X-girls mang theo “vũ khí bí mật” quẩy tung phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 4.

3 sản phẩm XBOOM RL2, OL55D và RK4 được Hanoi X-girls mang theo trong buổi biểu diễn

Cũng vì quá yêu thích XBOOM nên mới đây, Hanoi X-girls đã sản xuất ngay đoạn clip gợi ý cho các bạn trẻ những ý tưởng hay ho để tổ chức bữa tiệc cuối năm với sự xuất hiện của XBOOM là tâm điểm. Clip ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt like từ các bạn trẻ, bởi sự đầu tư khá công phu về ý tưởng, địa điểm quay và không thể thiếu được là phần vũ đạo cực đỉnh của nhóm nhảy này cùng giàn 4 loa XBOOM cực ngầu.

Cùng theo dõi đoạn clip "Cùng LG XBOOM – Vui mọi lúc, quẩy mọi nơi" từ Hanoi X-girls dance group để thấy được "độ chất" của các bạn dancers và cả giàn loa như thế nào nhé:

Clip gồm những gợi ý hay ho của Hanoi X-girls cho bữa tiệc cuối năm với tâm điểm là 4 sản phẩm loa XBOOM