Happy Phone khai trương cửa hàng đầu tiên tại 483 Tô Hiến Thành, P14, Q10

Ngày 22/06/2024, Happy Phone khai trương cửa hàng với chương trình khuyến mãi điện thoại, tablet, phụ kiện lên đến 50%. Nhanh tay nhận ngay!

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Happy Phone của chúng tôi được thành lập vào năm 2014. Chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, thiết bị gia đình, nhà bếp và điện gia dụng khác.

Từ năm 2018 đến 2024, chặng đường đi đầu tiên không phẳng lặng, với sự suy thoái của ngành công nghệ và tác động của đại dịch COVID-19, nhưng với tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ, Happy Phone đã vượt qua những thử thách ban đầu.

Năm 2018 đánh dấu bước chuyển mình của Happy Phone khi công ty bắt đầu xuất hiện trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như Shopee, Lazada, Tiki và Tik Tok Shop. Sự nỗ lực và đổi mới liên tục đã mang lại thành công nối tiếp thành công, và đến đầu năm 2021, Happy Phone chính thức được đứng trên sàn Mall của các sàn thương mại điện tử hàng đầu. Uy tín và doanh thu ngày càng vững chắc, khẳng định vị thế của Happy Phone là một trong những nhà bán hàng hàng đầu trên các sàn thương mại điện tử.

Thành công trên các nền tảng trực tuyến thúc đẩy Happy Phone mở rộng kênh bán lẻ truyền thống, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đích thực. Cửa hàng sẽ chính thức khai trương tại 483 Tô Hiến Thành vào ngày 22/6/2024, đánh dấu một mốc son quan trọng trong hành trình phát triển của công ty.

Happy Phone khai trương cửa hàng đầu tiên tại 483 Tô Hiến Thành, P14, Q10 - 1

Giám đốc Ông Nguyễn Thành Nhật phát biểu: “Sau nhiều nỗ lực, Happy Phone đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại quận 10. Với chúng tôi, cửa hàng không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là nơi để khách hàng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm công nghệ mới. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại trải nghiệm công nghệ một cách tốt nhất. Ngoài ra, đây còn là cầu nối quan trọng giữa chúng tôi với khách hàng, được lắng nghe trực tiếp phản hồi từ khách hàng. Qua đó chúng tôi hiểu rõ hơn về nhu cầu và sự mong muốn của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn.”

Không gian sản phẩm điện thoại thông minh chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo

Không gian sản phẩm máy tính bảng (tablet) chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo

Không gian sản phẩm máy tính bảng (tablet) chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo

Không gian sản phẩm phụ kiện gồm tai nghe Bluetooth, tai nghe Gaming, dây sạc, bao da, pin sạc dự phòng, điện gia dụng nhà bếp, điện gia dụng gia đình chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, JBL, Marshall, Cuckoo

Không gian sản phẩm phụ kiện gồm tai nghe Bluetooth, tai nghe Gaming, dây sạc, bao da, pin sạc dự phòng, điện gia dụng nhà bếp, điện gia dụng gia đình chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, JBL, Marshall, Cuckoo

Happy Phone khai trương cửa hàng đầu tiên tại 483 Tô Hiến Thành, P14, Q10 - 5

Thể lệ chương trình Khuyến Mãi

Tưng bừng khai trương cửa hàng Happy Phone với nhiều chương trình “Khuyến mãi lên đến 50%” và “Voucher lên đến 500k”. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 22/06/2024 – 22/07/2024. Áp dụng cho toàn bộ khách hàng mua sắm online trên website HappyPhone.vn và tại cửa hàng trực tiếp.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://happyphone.vn/

Hotline: 1900.633.634

Địa chỉ: 483 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]