Hậu event "mang sao kê ra trước công chúng", Thuỷ Tiên đón nhận "tin vui" bất ngờ?

Sau loạt "tai bay vạ gió" liên quan đến việc minh bạch trong từ thiện, Thuỷ Tiên đã có thể vui khi biết được điều này.

"Công Vinh - Thuỷ Tiên mang sao kê ra trước công chúng" là từ khóa được quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm qua. Sau hàng loạt những thị phi, bị đồn ăn chặn hàng trăm tỷ tiền thiện nguyện, chiều 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có buổi livestream trên mạng xã hội để tung sao kê trực tiếp tại ngân hàng nhằm giải đáp những điểm nghi vấn chưa minh bạch lan truyền trên mạng xã hội.

Hậu event mang sao kê ra trước công chúng, Thuỷ Tiên đón nhận tin vui bất ngờ? - Ảnh 1.
Hậu event mang sao kê ra trước công chúng, Thuỷ Tiên đón nhận tin vui bất ngờ? - Ảnh 2.

Công Vinh - Thủy Tiên có mặt tại ngân hàng vào chiều hôm 17/9 để công bố sao kê

Tại đây, nữ ca sĩ livestream công bố toàn bộ sao kê tài khoản ngân hàng từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, gồm 18.000 trang giấy A4 được xếp trong 5 thùng giấy. Theo nữ ca sĩ, số tiền quyên góp chính xác là gần 178 tỉ đồng. Không có chuyện 320 tỷ hay 700 tỷ như lời đồn trên mạng.

Về phía Công Vinh, cựu cầu thủ cũng tuyên bố khởi kiện những cá nhân có hành vi, vu khống bịa đặt cho vợ chồng anh. "Những ngày qua, những lời vu khống, bịa đặt ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc của hai vợ chồng. Những sao kê công bố hôm nay sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng. Chúng tôi tin vào pháp luật, tin rằng không cá nhân nào có thể đứng trên pháp luật được. Bất cứ một cá nhân, tổ chức nào nếu có sai phạm chắc chắn pháp luật sẽ có chế tài xử lý", Công Vinh nhấn mạnh.

Hậu event mang sao kê ra trước công chúng, Thuỷ Tiên đón nhận tin vui bất ngờ? - Ảnh 3.

Công Vinh tuyên bố sẽ khởi kiện những cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt cho vợ chồng anh

Buổi livestream dài 11 phút của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng khi hút gần nửa triệu người xem, lập kỷ lục cho livestream có nhiều người xem nhất trong thời gian ngắn nhất tại Việt Nam.

Hậu event mang sao kê ra trước công chúng, Thuỷ Tiên đón nhận tin vui bất ngờ? - Ảnh 4.

Buổi livestream dài 11 phút của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng

Chỉ trong 1 buổi chiều, số lượt Thích (Like) fanpage của Thuỷ Tiên đã tăng vọt đến gần 70.000 lượt (theo ghi nhận từ Social Blade), vô số bài đăng trên fanpage cũng nhận được lượt tương tác khủng từ phía cộng đồng. Nhiều ý kiến thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ việc làm của vợ chồng nữ ca sĩ sau khi hơn 18.000 trang sao kê được chính chủ công bố rõ ràng qua 4 đường link Google Drive.

Hậu event mang sao kê ra trước công chúng, Thuỷ Tiên đón nhận tin vui bất ngờ? - Ảnh 5.

Số lượt Thích (Like) fanpage của Thuỷ Tiên đã tăng vọt đến gần 70.000 lượt chỉ trong 1 buổi chiều. Nhiều ý kiến tin tưởng và ủng hộ vợ chồng nữ ca sĩ sau khi hơn 18.000 trang sao kê được công bố


Hậu event mang sao kê ra trước công chúng, Thuỷ Tiên đón nhận tin vui bất ngờ? - Ảnh 6.
Hậu event mang sao kê ra trước công chúng, Thuỷ Tiên đón nhận tin vui bất ngờ? - Ảnh 7.

Vô số bài đăng trên fanpage nữ ca sĩ cũng nhận được lượt tương tác khủng từ phía cộng đồng mạng

Có thể thấy, sau loạt "tai bay vạ gió" liên quan đến việc minh bạch trong việc từ thiện, giọng ca "Giấc Mơ Tuyết Trắng" vẫn được rất nhiều người yêu thương và tin tưởng.


Nhiều người mong rằng, với động thái này, drama từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh sẽ khép lại. Mọi việc sớm được làm rõ trắng đen khi vợ chồng nữ ca sĩ đâm đơn kiện những ai vu khống mình tới cơ quan chức năng.