Hậu Hoàng, Vanh Leg và nhiều cái tên "trùm cuối" trên YouTube sắp được nhận nút Kim Cương?

Nhiều cái tên đình đám của YouTube Việt có khả năng đạt được nút Kim Cương YouTube trong thời gian tới.

YouTube hiện nay là nền tảng giải trí xem video phổ biến nhất thế giới. Đây cũng trở thành nơi đưa những sản phẩm của nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng. Tại Việt Nam, nhiều kênh YouTube của các nghệ sĩ trẻ nhận được sự chú ý với lượt xem, lượt tương tác cao ngất ngưởng, tranh giành nhau từng vé xuất hiện trên Top Trending YouTube.

Hiện nay tại Việt Nam đã có 4 kênh YouTube đạt nút Kim Cương danh giá từ YouTube. Nhưng sắp tới đây, hàng loạt kênh YouTube Việt có thể đạt được nút Kim Cương khi cán mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi. Trong đó, những cái tên đình đám này đang khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Hậu Hoàng, Vanh Leg và nhiều cái tên trùm cuối trên YouTube sắp được nhận nút Kim Cương? - Ảnh 1.

Nút Kim Cuơng danh giá từ YouTube

Hậu Hoàng

Hậu Hoàng từng khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ khi là nữ YouTuber đầu tiên sở hữu tổng lượt views gần chạm mốc 3.000.000.000 với hàng loạt các videos triệu views. Nổi tiếng với các sản phẩm về nhạc "chế", Hậu Hoàng ghi điểm trong trong mắt người hâm mộ bởi hàng loạt những video với giai điệu vui tai và lyric "hợp thời". Bên cạnh đó, cô cũng từng xuất hiện rất nhiều trong MV của các ca sĩ nổi tiếng.

Hậu Hoàng, Vanh Leg và nhiều cái tên trùm cuối trên YouTube sắp được nhận nút Kim Cương? - Ảnh 2.

Hậu Hoàng đang sở hữu hơn 7,45 triệu người đăng ký theo dõi và được rất nhiều fan hâm mộ mong chờ sẽ nhanh chóng nhận được nút Kim Cương YouTube. Với những tư duy âm nhạc mới mẻ cũng cách biến hóa nội dung lan tỏa sự tích cực đến cộng đồng, cô nàng hứa hẹn sẽ là nữ YouTuber về lĩnh vực nhạc "chế" đầu tiên nhận được nút Kim Cương của YouTube.

Hậu Hoàng, Vanh Leg và nhiều cái tên trùm cuối trên YouTube sắp được nhận nút Kim Cương? - Ảnh 3.

Vanh Leg

Nếu “Bà Hoàng Nhạc Chế” có Hậu Hoàng thì “Ông Hoàng Nhạc Chế” chính là Vanh Leg.

Hậu Hoàng, Vanh Leg và nhiều cái tên trùm cuối trên YouTube sắp được nhận nút Kim Cương? - Ảnh 4.

Vanh Leg đang có 6,77 triệu người đăng ký kênh YouTube

Trở lại với cú lội ngược dòng sau 2 năm ngừng hoạt động cùng tác phẩm "Học Viện YouTube" , Vanh Leg trở thành cái tên lừng lẫy sau khoảng thời gian tìm lại chính mình.

Hiện tại, kênh của Vanh Leg đang có hơn 6,77 triệu người đăng ký và sở hữu video với hơn 300 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, anh cũng là YouTuber có số lượng video nhạc chế cao nhất tại Việt Nam. Lựa chọn nội dung gần gũi và xây dựng kịch bản vui nhộn, Vanh Leg khiến người xem không thể ngớt cười với hàng loạt những màn "tấu hài" cực mạnh. Anh là một cái tên sáng giá để nhận nút Kim Cương tiếp theo từ YouTube.

Tony TV

Xuất hiện trong danh sách lần này là sự xuất hiện của Tony TV - một kênh giải trí lành mạnh và vui nhộn dành cho giới trẻ. Ra mắt từ năm 2016 nhưng đến năm 2017 kênh của Tony mới chính thức hoạt động và thu hút gần 6,86 triệu người đăng ký và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hậu Hoàng, Vanh Leg và nhiều cái tên trùm cuối trên YouTube sắp được nhận nút Kim Cương? - Ảnh 5.

Tony TV đang có 6,86 triệu người đăng ký