Hiểu nhau như Gin Tuấn Kiệt và Puka, đến chọn đồ gia dụng cũng “tâm đầu ý hợp”

Đôi vợ chồng son Gin Tuấn Kiệt và Puka chứng minh độ ăn ý quyết định cùng nhau “chốt” trọn bộ thiết bị gia dụng của Samsung. Từ tủ lạnh đến máy lọc không khí, máy giặt... tất thảy đều sở hữu thiết kế tinh tế, không chỉ nâng tầm không gian sống mà còn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của cặp đôi.

Vào bếp nhiều hơn với tủ lạnh Bespoke Multidoor

Có chung đam mê nấu nướng nên ngay khi chính thức về chung nhà, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã dành hết tâm tư để thiết kế nên một căn bếp sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong không gian nấu nướng này chính là chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke 4 Cửa với quầy minibar Beverage Center. Tông màu Trắng Thạch Anh/Nâu Be thời thượng của tủ lạnh khiến căn bếp theo tông đen xám của cả hai như bừng sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Theo chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt, chiếc tủ lạnh này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên không chỉ đẹp mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Bên cạnh yếu tố màu sắc thì thiết kế phẳng với mặt gương sáng bóng của tủ lạnh Samsung Bespoke cũng góp phần mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho căn bếp. Puka thừa nhận từ ngày sắm tủ lạnh mới, cô hay có thói quen soi gương qua hai cánh cửa tủ để ngắm bản thân trong lúc nấu nướng.

Đặc biệt, tủ lạnh Samsung Bespoke 4 Cửa có hẳn quầy Minibar Beverage Center. Đây là khu vực yêu thích của Gin Tuấn Kiệt, nơi anh có thể trổ tài làm nước detox cho vợ thông qua Bình tự động làm đầy nước. Ngăn lấy nước được chuyển vào bên trong Beverage Center cũng đảm bảo tối đa sự tiện lợi và vệ sinh. Cặp đôi đã lựa chọn các món nước yêu thích với đủ màu sắc để trang trí cho quầy minibar đặc biệt này của mình.

Hiểu nhau như Gin Tuấn Kiệt và Puka, đến chọn đồ gia dụng cũng “tâm đầu ý hợp” - Ảnh 1.

Gin Tuấn Kiệt hào hứng với quầy minibar Beverage Center sành điệu, nơi anh có thể trổ tài làm nước detox cho vợ mỗi ngày

Với dung tích lên đến 648L, chiếc tủ lạnh này là bạn đồng hành không thể thiếu cho đam mê nấu nướng của Puka. Cô cho biết mình xếp rất nhiều món như dưa kiệu trộn trứng bắc thảo, nem Lai Vung, bánh kẹo... trong tủ để sẵn sàng sử dụng khi cần. Tết đến hai vợ chồng về thăm mẹ thì luôn được gói ghém thêm rất nhiều đồ ăn, có khi chất đầy cả cốp xe hơi nên phải có một chiếc tủ lạnh cỡ đại như thế này mới đủ sức chứa. Đặc biệt, các công nghệ bảo quản tân tiến trên thiết bị như chống thất thoát hơi lạnh (Metal Cooling) và công nghệ làm lạnh vòm (All-around Cooling) cũng góp phần giữ thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm tối đa điện năng.

Không gian sống chất lượng cùng robot hút bụi và máy lọc không khí

Robot hút bụi Jet Bot+ của Samsung cũng là một thiết bị độc đáo khác trong căn nhà của Gin Tuấn Kiệt và Puka, được Gin ưu ái gọi bằng cái tên "bé Sáu". Với lực hút siêu mạnh lên đến 4200Pa, "bé Sáu" có thể hút sạch mọi bề mặt, đồng thời lọc sạch đến 99,99% bụi siêu mịn, giúp giải cứu Gin Tuấn Kiệt khỏi "cơn ác mộng" viêm mũi dị ứng. Sản phẩm này còn có Trạm làm sạch tự động đổ bụi vô cùng tiện lợi. Sau khi hút xong, robot sẽ tự động quay trở lại trạm để "xả" bụi. Dung tích trạm chứa lớn, khi đầy bụi trong trạm mới cần vợ chồng Gin-Pu phải thay.

Hiểu nhau như Gin Tuấn Kiệt và Puka, đến chọn đồ gia dụng cũng “tâm đầu ý hợp” - Ảnh 2.

"Bé Sáu" hút bụi Samsung Jet Bot+ hút và lọc sạch bụi, giải cứu cặp đôi khỏi "cơn ác mộng" viêm mũi dị ứng

Ngoài thiết bị kể trên, trong phòng làm việc của Gin Tuấn Kiệt còn có một chiếc máy lọc không khí thông minh của Samsung. Sản phẩm này hỗ trợ đắc lực trong việc duy trì không khí trong lành, cho phép anh chàng có thể thư giãn và thoải mái sáng tác cũng như giải trí trong không gian yêu thích này.

Máy giặt Bespoke AI giặt sạch hoàn hảo, nhanh chóng

Đều là nghệ sĩ nên số lượng trang phục của Gin Tuấn Kiệt và Puka rất lớn, trong khi quỹ thời gian của cả hai lại khá eo hẹp. Những tuần bận rộn với lịch diễn hay dịp Tết phải về thăm ba mẹ hai bên thì cặp đôi hầu như không có thời gian giặt quần áo. Do đó, cả hai đã cân nhắc lựa chọn máy giặt với tiêu chí giặt sạch quần áo nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian cho các thao tác như đổ nước giặt xả hay chỉnh chế độ giặt. Máy giặt Samsung Bespoke AI chính là thiết bị được cặp đôi đồng lòng lựa chọn khi chuyển về nhà mới.

Ban công xanh mát được cả hai tận dụng làm nơi đặt máy giặt. Theo chia sẻ của Puka, cô chỉ việc đổ nước giặt xả một lần vào máy là đã đủ dùng cho cả tháng. Máy giặt Samsung Bespoke AI có khả năng phân bổ nước giặt tự động theo độ bẩn và khối lượng quần áo, nhờ thế mà ngay cả những người ít kinh nghiệm giặt giũ như Gin Tuấn Kiệt cũng không cần bối rối khi sử dụng. Bảng điều khiển AI thông tin tự ghi nhớ các chế độ giặt quen thuộc, chỉ cần một nút bấm là máy có thể tự hoạt động mà không cần thiết lập các chế độ phức tạp. Nhờ đó, Puka luôn có thời nhâm nhi thức uống và ngắm cảnh ngoài ban công mỗi lần giặt giũ.

Hiểu nhau như Gin Tuấn Kiệt và Puka, đến chọn đồ gia dụng cũng “tâm đầu ý hợp” - Ảnh 3.

Giải quyết vấn đề khối lượng quần áo nhiều mà quỹ thời gian ít, máy giặt Samsung Bespoke AI giúp GinPu giặt sạch quần áo nhanh chóng, không mất nhiều thời gian thao tác

Với khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu cuộc sống, đồng thời còn sở hữu thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nội thất, không khó hiểu khi bộ sản phẩm gia dụng Samsung Bespoke lại được Gin Tuấn Kiệt và Puka lựa chọn cho căn nhà tân hôn của mình. Đây là gợi ý tuyệt vời để các cặp đôi trẻ áp dụng nhằm nâng tầm phong cách sống cho gia đình.