HOT: Bắt ngay trend thanh toán siêu thông minh và nhận tiền hoàn cực khủng lên tới 300.000 đồng

Khi đặt và thanh toán vé xem phim, phòng khách sạn, vé máy bay, tàu, xe trên ứng dụng ABBANKmobile bạn sẽ có cơ hội nhận từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng tiền hoàn về tài khoản. Quá tuyệt vời phải không?

Thực hiện mọi giao dịch tài chính ngay trên điện thoại, ngày nay đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt đây cũng là "bí thuật" tiêu dùng thông minh của giới trẻ.

Bắt kịp với xu hướng tài chính hiện đại, trong đợt nâng cấp mới nhất, ứng dụng ABBANKmobile tiếp tục "update" dịch vụ hướng tới hệ sinh thái đa tiện ích bao gồm mua vé xem phim, đặt vé máy bay, tàu, vé xe, phòng khách sạn, mua bảo hiểm, chức năng tìm kiếm và bổ sung PIN cho Soft OTP, nhận diện và xác thực bằng khuôn mặt – FaceID.

Chỉ cần cầm điện thoại lướt nhẹ là có thể trải nghiệm ngay giao dịch được xử lý và hoàn tất siêu nhanh trong nháy mắt. Đặc biệt, ở phiên bản mới nhất của ABBANKmobile bạn có thể trải nghiệm hình thức đăng nhập ứng dụng bằng công nghệ bảo mật sinh trắc học (Biometric Login) thông qua tính năng nhận diện khuôn mặt (FaceID) bên cạnh công nghệ quét vân tay (Fingerprint Sensor) đã được cập nhật trước đó.

HOT: Bắt ngay trend thanh toán siêu thông minh và nhận tiền hoàn cực khủng lên tới 300.000 đồng - Ảnh 1.

Đặt vé tàu hiện đại, xịn xò ngay trên ABBANKmobile.

Nếu như trước đây mỗi lần đi du lịch hay công tác bạn phải trực tiếp ra điểm bán vé, mua vé trên website trực tuyến mất nhiều thời gian và phức tạp trong khâu thanh toán thì với ứng dụng ABBANKmobile bạn đã có thể dễ dàng mua vé máy bay, vé tàu, vé xe một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tuyệt vời hơn, trong dịp ra mắt phiên bản mới, ABBank mang đến chương trình "Thanh toán cực nhanh - Hoàn tiền cực đỉnh" diễn ra từ ngày 10/12/2019 đến hết ngày 10/02/2020, dành cho tất các khách hàng cá nhân của ABBANK khi sử dụng dịch vụ để đặt vé tàu, vé xe, phòng khách sạn, mua vé xem phim trên ứng dụng ABBANKmobile sẽ được nhận hoàn tiền từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng.

HOT: Bắt ngay trend thanh toán siêu thông minh và nhận tiền hoàn cực khủng lên tới 300.000 đồng - Ảnh 2.

Nhanh tay nhận hoàn tiền cực khủng của ABBANKmobile nào!

Để đặt vé tàu, bạn mở ứng dụng ABBANKmobile chọn Đặt vé tàu. Lựa chọn ga đi, ga đến, thời gian, số lượng hành khách… ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến tàu được sắp xếp theo thứ tự thời gian. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình hành trình phù hợp. Sau khi đặt xong, hệ thống sẽ gửi SMS/Email thông tin vé cho bạn. Với các thao tác đặt vé xe cũng đơn giản và tương tự như vậy.

Với tính năng Đặt phòng khách sạn bạn có thể đặt phòng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần lựa chọn địa điểm, thời gian, thêm các tiêu chí lựa chọn như hạng khách sạn, mức giá mong muốn, ứng dụng sẽ tự động đề xuất các khách sạn phù hợp với nhu cầu.

Bạn Lan Anh – nhân viên văn phòng (23 tuổi – hiện sống tại Hà Nội) sau khi trải nghiệm tiện ích đặt vé tàu trên ứng dụng ABBANKmobile, hào hứng chia sẻ: "Nhà mình ở Nghệ An nên mỗi lần về quê mình rất mệt mỏi vì phải ra ga mới đặt được vé tàu. Với phiên bản mới của ứng dụng ABBANKmobile, thì việc đặt vé tàu của mình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt, khâu thanh toán được tối giản bởi giao dịch trừ tiền ngay vào tài khoản và bảo mật bằng Soft OTP nên rất tiện lợi và an toàn".

Được biết, ứng dụng ABBANKmobile do Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp với Công ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển, cho phép người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính thông minh, tiện lợi như chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, các hoạt động chi tiêu, truy vấn số dư/sao kê giao dịch, nạp thẻ điện thoại, đặt vé máy bay, thanh toán bằng QR Pay tại hơn 50.000 điểm chấp nhận thanh toán mã VNPAY- QR…

Cài đặt ngay ABBANKmobile để trải nghiệm sự tiện lợi và các ưu đãi mà ứng dụng mang lại. Bạn có thể tải tại App Store hoặc Google Play.

Xem chi tiết thể lệ chương trình khuyến mãi tại đây!

Đối tượng hưởng khuyến mãi của chương trình "Thanh toán cực nhanh - Hoàn tiền cực đỉnh" bao gồm:

- Hoàn 300,000 đồng dành cho 50 khách hàng có tổng số lần giao dịch thanh toán hóa đơn (vé xem phim/vé xe/vé tàu/khách sạn) thành công nhiều nhất trong thời gian khuyến mại (tổng giá trị giao dịch từ 1,000,000 đồng trở lên).

- Hoàn 200,000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên thanh toán đặt phòng khách sạn thành công trên ABBANKmobile cho mỗi giao dịch từ 500,000 đồng trở lên.

- Hoàn 150,000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên thanh toán vé tàu thành công trên ABBANKmobile cho mỗi giao dịch từ 400,000 đồng trở lên.

- Hoàn 100,000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên thanh toán vé xe thành công trên ABBANKmobile cho mỗi giao dịch từ 300,000 đồng trở lên.

- Hoàn 50,000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên thanh toán vé xem phim thành công trên ABBANKmobile cho mỗi giao dịch từ 100,000 đồng trở lên.

Theo đó, tiền sẽ được hoàn vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại ABBank vào cuối chương trình.