HOT: Galaxy S11 sẽ trang bị camera 108 MP, zoom quang 5x

Hệ thống ba camera của iPhone 11 Pro đã làm dậy sóng kể từ khi điện thoại mới ra mắt, nhưng Galaxy S11 có thể làm tốt hơn nữa.

Nếu một tin rò rỉ gần đây được tin tưởng, Galaxy S11 sẽ giúp Samsung kiếm lợi thế trước đối thủ chính Apple vào mùa xuân tới nhờ một vài tính năng điểm nhấn mà iPhone 11 Pro chắc chắn không thể so sánh được.

Trích dẫn các nguồn tin trong ngành, ấn phẩm Hàn Quốc The Elec báo cáo rằng Galaxy S11 sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung có mô-đun máy ảnh zoom quang 5x. Samsung Electro-Mechanicalics đã bắt đầu sản xuất hàng loạt mô-đun này vào tháng 5, và OPPO Reno 2 là điện thoại đầu tiên sử dụng nó.

Cũng theo lưu ý từ The Elec, zoom quang tăng có nghĩa là smartphone dày hơn và nặng hơn (bằng chứng là iPhone 11 và 11 Pro). Nhưng như Samsung trình diễn trong video, bằng cách sử dụng thiết kế kính tiềm vọng cho mô-đun zoom quang, hãng có thể thêm zoom quang 5x mà không cần máy ảnh nhô ra. Với độ dày chỉ 5 mm, mô-đun zoom 5x thậm chí có thể vừa với Galaxy Note10+ mà không cần Samsung phải thay đổi điều gì.

HOT: Galaxy S11 sẽ trang bị camera 108 MP, zoom quang 5x - 1

Điều này rõ ràng sẽ giúp Galaxy S11 trở nên nổi bật, đặc biệt là zoom quang 2x trở thành tiêu chuẩn công nghiệp trên tất cả các nhà sản xuất điện thoại. Nhưng ngoài khả năng zoom được tăng cường, nguồn tin cũng cho rằng Galaxy S11 sẽ được trang bị camera góc rộng 108 MP, cảm biến mà Samsung đã xác nhận vào tháng 8.

Dựa trên lịch trình truyền thống của Samsung dành cho loạt Galaxy S, Galaxy S11 có thể sẽ được công bố vào tháng Hai.