HP Z2 Tower G4 Workstation – Giải pháp công nghệ chuyên dụng dành cho doanh nghiệp

HP Z2 Tower G4 Workstation là trợ thủ đắc lực cho những khối lượng công việc năng suất cao, ổn định và chi phí phù hợp với cơ quan ban ngành, doanh nghiệp.
Chia sẻ

HP Z2 Tower G4 Workstation – Giải pháp công nghệ chuyên dụng dành cho doanh nghiệp - 1

Cấu hình mạnh mẽ, nâng tầm hiệu suất

Cỗ máy này được xây dựng dành cho các nhà biên tập nội dung, chuyên viên thiết kế đồ họa CAD/CAM cấp độ phổ thông và tầm trung. Là một máy tính trạm đề cao tính hiệu suất và hiệu quả, HP Z2 Tower G4 Workstation có kích thước nhỏ gọn, mang một màu toàn đen đơn giản nhưng tinh tế, vì thế, nó thích hợp với mọi không gian làm việc dù là văn phòng hay tại gia.

Mặt trước là một mặt lưới lọc bụi có thể tháo rời nhanh chóng và dễ dàng, mặt lưới này không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ mặt của thùng máy mà nó còn tạo một không gian lớn để thu hút luồng không khí làm mát các thành phần bên trong. Dù không còn quá phổ biến nhưng ở Z2 Tower G4 Workstation vẫn còn có sự xuất hiện của một ổ đĩa DVD-RW.

Mọi thao tác bảo trì, vệ sinh hay nâng cấp phần cứng bên trong có thể được thực hiện dễ dàng nhờ vào cơ chế toolless. Bên trong chúng ta có Intel® Xeon® E-2226G Processor, dòng vi xử lý chuyên dụng cho các nền tảng máy trạm nhờ đặc tính bền bỉ, khả năng vận hành trong suốt thời gian dài. Tốc độ xung nhịp cao, tiêu thụ điện thấp đủ sức để thực thi những tác vụ cao một cách mượt mà nhất. Với 8GB bộ nhớ sẵn có và ba khe cắm RAM sẵn sàng để người dùng có thể mở rộng nhanh chóng khi có nhu cầu.

HP Z2 Tower G4 Workstation – Giải pháp công nghệ chuyên dụng dành cho doanh nghiệp - 2

Bên cạnh đó, với đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics P630 đủ để người dùng thực thi những tác vụ chỉnh sửa ảnh và biên tập ở cấp độ vừa phải. Dĩ nhiên là bạn có thể nâng cấp lên đồ họa rời để tận dụng lợi thế của GPU trong việc render video và CAD CAM theo thời gian thực.

Một hệ thông máy trạm tốt cần phải được làm mát hiệu quả, HP Z2 Tower G4 Workstation được trang bị hệ thống tản nhiệt hàng đầu cùng các giải pháp kiểm soát nhiệt tối ưu. Hệ thống luôn vận hành êm ái dù có phải hoạt động ở công suất tối đa trong thời gian dài.

HP Z2 Tower G4 Workstation – Giải pháp công nghệ chuyên dụng dành cho doanh nghiệp - 3

Tầm quan trọng của bảo mật

Bên cạnh phần cứng chuyên dụng thì các phần mềm kiểm soát và bảo mật cũng là một trong những giá trị tạo nên thương hiệu HP. HP đã làm việc chặt chẽ với các nhà phát triển phần mềm đầu ngành để đảm bảo độ tương thích cao nhất giữa phần cứng và phần mềm sáng tạo. Để đạt được điều đó, mỗi hệ thống HP đều phải trải qua quá trình đánh giá, thử nghiệm để đạt được chứng nhận từ các nhà sản xuất phần mềm hàng đầu, từ đó, đảm bảo hiệu suất tối ưu ngay cả với các dự án phức tạp.

HP Client Security Suite sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá của doanh nghiệp và người dùng trước các nguy cơ tấn công mạng luôn tiềm ẩn trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. HP Sure Smart Gen42 cũng là một trong những tính năng cần phải nhắc đến, đây là một tính năng tự động hồi phục BIOS đầu tiên trên thế giới.

HP Z2 Tower G4 Workstation – Giải pháp công nghệ chuyên dụng dành cho doanh nghiệp - 4

Dịch vụ toàn diện cùng ATM Việt Nam

Và cuối cùng, các chế độ hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng cấp độ doanh nghiệp mà HP dành cho dòng Z cũng là một yếu tố mà doanh nghiệp và người dùng cần lưu tâm trong suốt quá trình sử dụng các hệ thống máy trạm của HP. Máy tính trạm HP Z2 G4 Workstation 4FU52AV phiên bản Intel® Xeon® E-2226G Processor được bảo hành chính hãng 36 tháng tại công ty ATM Việt Nam. Là đối tác hạng vàng của HP, ATM luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất tới tay khách hàng, từ máy tính đến máy in dành cho doanh nghiệp. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, ATM đã trở thành một trong những công ty hàng đầu phân phối máy tính và thiết bị văn phòng, là một địa chỉ tin cậy khi chọn mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH ATM Việt Nam – Đối tác chính thức của HP tại Việt Nam

Địa Chỉ: Số 196 Thái Thịnh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Số 19 – 21 Yên Lãng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: +84. 24 3855-1919

Website: https://atmvietnam.com.vn