Huawei Freebuds Pro 3, MatePad 11.5 PaperMatte Edition và Eyewear 2: Bộ ba sản phẩmcủa Huawei có gì hot?

Đây là những sản phẩm được Tập đoàn công nghệ Huawei công bố tại sự kiện ra mắt vào ngày 14/09 vừa qua.

Nửa cuối tháng 9 năm nay đúng là một thời điểm vàng của làng công nghệ khi chúng ta đã được mãn nhãn với series iPhone mới. Chưa dừng lại ở đó, đại diện đến từ Châu Á - Huawei đã tung ra bộ ba sản phẩm đầy thú vị đến người dùng toàn cầu. Lần lượt là chiếc máy tính bảng Huawei MatePad 11.5 PaperMatte Edition; tai nghe không dây Huawei Freebuds Pro 3 cũng như chiếc kính thông minh Eyewear 2. Hãy cùng Mọt điểm nhanh qua về những thiết bị này nhé!

Huawei MatePad 11.5 PaperMatte Edition

Một phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính bảng Huawei MatePad 11.5, giờ đây Huawei MatePad 11.5  PaperMatte Edition đã được trang bị công nghệ lớp phủ màn hình mới.

maxresdefault.jpg

Theo Huawei chia sẻ, màn hình của thiết bị tablet này sẽ được phủ một lớp nano công nghệ cao, mang lại một cảm giác nhìn gần giống như bề mặt giấy nhất.

huawei-matepad-11-5-inch-papermatte-edition-writing-xs.jpg

Cũng theo đó, thị lực của người dùng sẽ được đảm bảo an toàn hơn nhờ độ chói màn hình giảm và cho cảm giác viết vẽ với bút M-Pencil Gen 2 chân thực hơn.

Ngoài công nghệ lớp phủ màn hình mới, Huawei MatePad 11.5 PaperMatte Edition cũng sở hữu cấu hình tương tự như bản gốc. Vẫn là tấm nền TFT-LCD 11.5 inches với độ phân giải 1440x2200 cùng tần số quét 120Hz. Mẫu tablet này được chạy con chip Snapdragon 7 Gen 1, 8GB RAM, 256 GB ROM. Camera sau 14MP và camera selfie 8 MP. Người dùng sẽ có viên pin mang dung lượng 7700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W qua cổng USB Type C. Máy sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS 3.

HUAWEI-MatePad-11.5-inch-PaperMa.jpg

Huawei MatePad 11.5 PaperMatte Edition dự kiến sẽ chào sân với mức giá hơn 13 triệu VNĐ vào ngày 19/09

Huawei Freebuds Pro 3

Kế thừa sự thành công của thế hệ tiền nhiệm, Huawei Freebuds Pro 3 năm nay được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại trên một chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn. Trang bị Driver kép cho khả năng tái hiện âm Treble thanh thoát và âm Bass mạnh mẽ, nâng cấp tính năng Triple Adaptive EQ để mang lại chất lượng âm thanh chân thực hơn.

Screenshot 2023-09-19 222652.jpg

Nổi bật hơn cả là tính năng chống ồn chủ động ANC 3.0, bảo đảm trải nghiệm âm thanh liền mạch không bị ngắt quãng bởi những tiếng ồn môi trường không mong muốn. FreeBuds Pro 3 còn hỗ trợ công nghệ Huawei L2HC 2.0 và trình giải mã kép âm thanh chất lượng cao đạt tiêu chuẩn LDAC, cùng với hai tiêu chuẩn HWA và Hi-Res. Kèm theo đó là thời lượng pin sử dụng lên đến 31 tiếng khi kết hợp với hộp sạc.

Huawei_FreeBuds_Pro_3_main_1694865927421.jpg

Huawei Freebuds Pro 3 sẽ được bán ra với mức giá khoảng 5.1 triệu VNĐ.


Huawei Eyewear 2

Và thiết bị cuối cùng Mọt muốn đề cập trong bài viết này chính là chiếc kính thông minh Huawei Eyewear 2. Về cơ bản đây là một chiếc kính đa dụng mà người dùng có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

Huawei-Eyewear-2.jpg

Phần thấu kính được sản xuất bởi hãng ống kính nổi tiếng Zeiss có thể được thay đổi linh hoạt.

Huawei-Eyewear-2 (2).jpg

Người dùng có thể nghe nhạc trực tiếp thông qua loa tích hợp của kính. Gọng kính của  Eyewear 2 được làm bằng Titanium và được tích hợp cảm ứng điều khiển ở hai cạnh bên.

Huawei-Eyewear-2-touch-control.jpg

Giá dự kiến cho Huawei Eyewear 2 là khoảng 7.8 triệu VNĐ.

Đừng quên theo dõi website Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game và công nghệ nhé!