Huawei P20 tiếp tục lộ dáng giống iPhone X

Hình ảnh rò rỉ mới nhất lại một lần nữa cho thấy chiếc Huawei P20 có thiết kế ‘tai thỏ’ và cụm camera kép bố trí dọc theo trục xương sống thân máy tựa như phong cách Apple thiết kế iPhone X.

Cách đây không lâu, làng smartphone từng rộ thông tin cho rằng chiếc Huawei P20 sẽ sớm xuất hiện trên thị trường với thiết kế camera kép và khung viền màn hình cực mỏng. Dựa vào những hình ảnh từng xuất hiện, có thể nhận thấy chiếc Huawei P20 cũng mang phong cách đặc trưng của dòng sản phẩm P Series, vốn có thiết kế viền màn hình mảnh mai.

Tuy nhiên, qua hình ảnh mới nhất được chính vị thánh đồn @EvLeaks chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Huawei P20 mang diện mạo tổng thể có phần hao hao siêu phẩm iPhone X từng làm mưa làm gió thị trường. Cụ thể, hình ảnh mặt trước cho thấy Huawei P20 cũng có thiết kế kiểu “tai thỏ” do khung viền màn hình đã được vát mỏng đi quá nhiều và nhà sản xuất phải chừa một phần nhỏ để bố trí camera trước. Qua hình ảnh mặt sau, có thể nhận thấy chiếc Huawei P20 rõ ràng mang trên mình camera kép và cụm cảm biến cũng được bố trí dọc theo trục xương sống thân máy.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất được khẳng định là của Huawei P20.

XDA-developers gần đây tiết lộ thêm rằng chiếc Huawei P20 cũng sẽ được trang bị pin dung lượng 4.000mAh. Đáng chú ý là sau khi xem xét kỹ lưỡng nội dung firmware rò rỉ, diễn đàn nổi tiếng về smartphone này còn khẳng định Huawei P20 sẽ có cả tính năng màn hình chờ always-on tựa như những sản phẩm ra mắt gần đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc Huawei P20 gần như chắc chắn sẽ ra mắt vào ngày 27/3/2018 trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng này tại Paris. Sản phẩm mới của Huawei cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng BXL Kirin 970 và cũng hỗ trợ AI. Được biết, mẫu smartphone Mate 10 Pro từng giới thiệu hồi tháng 10/2017 cũng đã được tăng cường tính năng màn hình always-on. Giới quan sát kỳ vọng chiếc Huawei P20 cũng sẽ có nhiều tùy chọn phiên bản trong đó có cả bản rút gọn (Lite) như những thông tin rò rỉ gần đây trong làng smartphone.