Human Motion T9 Pro II: Cánh tay nâng màn hình “bất lực”?!?

Tay nâng màn hình có tích hợp LED RGB đến từ nhà HyperWork.

Bạn cần một thiết bị nâng đỡ màn hình? Bạn cần một thiết bị vừa chắc chắn vừa linh hoạt? Hơn thế nữa, nó phải thật lung linh và giúp góc làm việc của bạn thêm phần sinh động? Nếu đúng là vậy thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn. Hãy cùng Mọt gặp gỡ nhân vật chính đến từ thương hiệu HyperWork. Xin giới thiệu Human Motion T9 Pro II RGB!

HyperWork-Họ là ai?

HyperWork - một startup trẻ ra đời chính thức từ năm 2020 với những sản phẩm kê tay gỗ dành cho những người chuyên dùng phím cơ. Sau 3 năm phát triển, hiện tại các dòng sản phẩm của họ đã phủ rộng hơn trong mảng phụ kiện, tiêu biểu có thể kể đến: kê tay, bàn phím, chuột, giá đỡ điện thoại, máy tính bảng ..v.v…

012.jpg

Với phương châm chính: “Breaking Limits”, thương hiệu HyperWork luôn nỗ lực làm hài lòng người dùng bằng các sản phẩm mang công năng tốt đi kèm với ngoại hình hiện đại và một mức giá tương xứng.

Nói riêng về Human Motion, đây là một dòng tay nâng màn hình đến từ HyperWork vốn đã nhẵn mặt đặt tên trong lòng người dùng và đặc biệt đối với những tín đồ đam mê setup góc làm việc.

Human Motion T9 Pro II RGB: Cái nhìn đầu tiên

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế hiện đại của người tiền nhiệm, Human Motion T9 Pro II RGB mang dáng dấp của một cánh tay máy đúng nghĩa. Với chất liệu hoàn thiện chủ yếu làm bằng nhôm, thép, nhựa đem lại mức độ cứng cáp với mức độ gia công hoàn thiện cao.

02.jpg

Một thông tin khá thú vị, Human Motion T9 Pro II chính là chiếc tay nâng màn hình đầu tiên tại Việt Nam có tích hợp LED RGB. HyperWork đã cho dãy đèn LED chạy dọc theo phần tay đòn cũng như bao quanh phần đế tay nâng. Chúng ta có thể dễ dàng cấp nguồn cho hệ thống đèn trên tay nâng dễ dàng thông qua kết nối cổng USB A từ desktop hoặc laptop với cáp kết nối đã HyperWork kèm theo. 1 nút bấm - 20 chế độ chuyển màu - cơ chế điều khiển đơn giản, hoàn toàn không cần kết nối với bất kỳ một ứng dụng bên thứ ba nào để can thiệp các chế độ sáng của hệ thống LED.

03.jpg

Bên cạnh đó, đi kèm trong hộp sản phẩm, HyperWork đã cung cấp đầy đủ phụ kiện từ đế cao su chống trầy khi bắt tay nâng vào bàn, ốc vặn, lục lăng và hướng dẫn sử dụng từng bước trong khâu lắp đặt.

04.jpg

Khả năng xoay lật hoàn hảo

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến tay nâng màn hình mà không nhắc đến khả năng xoay lật - thứ tạo nên sự linh hoạt, góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng màn hình.

Về cơ bản, chúng ta có thể xoay theo chiều ngang, dọc, úp, ngửa, quay sang trái, quay sang phải và không quay mặt với bạn 180 độ như người yêu cũ. Rồi chứ quay màn hình 180 độ úp thẳng vào vách tường phòng thì các ông nhìn mặt sau đoán nội dung màn hình mặt trước à?!?

Chi tiết các góc độ Human Motion T9 Pro II RGB có thể xoay, mọi người có thể xem ở hình bên dưới.

05.jpg

Nói đi cũng phải nói lại, sở hữu khả năng xoay lật linh hoạt như thế, tất cả nhờ vào công nghệ trợ lực Piston Human Force 3.0 độc quyền đến từ HyperWork.

06.jpg

Với kiểu thiết kế truyền thống của các hệ thống tay nâng màn hình cơ bản, chúng sẽ dùngdụng lò xo trợ lực để tay nâng có khả năng nâng hạ màn hình đến góc độ chúng ta mong muốn. Về mặt lý thuyết, lò xo xoắn khi đạt đến một giới hạn sử dụng nhất định thì khả năng đàn hồi của chúng sẽ không còn được tốt như ban đầu.

Hãy thử tưởng tượng, bạn treo một chiếc màn hình chuyên đồ họa với mức giá vô cùng đắt đỏ. Bỗng một ngày, chiếc tay nâng của bạn xụi lơ khiến chiếc màn hình va đập, rơi rớt….và bộppppp. Đó là âm thanh của sự rạn nứt của chiếc màn hình cũng đồng thời là tiếng lòng đau nhói của bạn khi phải tốn một khoản hầu bao không hề nhỏ cho việc sửa chữa, thay thế thiết bị. Đừng lo! Với Piston Human Force 3.0 được tích hợp trong tay đòn thay cho lò xo truyền thống, hệ thống chịu lực của T9 Pro II sẽ vô cùng chắc chắn. 

Chắc chắn chứ không cứng nhắc nhé! Việc tương tác đến từ vị trí người dùng luôn được diễn ra nhẹ nhàng trơn tru. Các piston trợ lực hoạt tỏ ra hoạt động hiệu quả, kết hợp mượt mà với khớp xoay bằng thép không gỉ. Thêm nữa, phần tay đòn thứ hai (vị trí nối với tay đòn thứ nhất gắn ở đế) có một vòng lục lăng điều chỉnh mức lực các bạn muốn tương tác với tay màn hình là mạnh hay nhẹ. Xoay theo hướng dẫn đến khi bạn ưng và thử cảm nhận độ mượt đến từ Human Motion T9 Pro II RGB nhé!

Khả năng chịu lực ưu việt

Rõ ràng cân nặng và kích thước luôn là hai phạm trù mà chúng ta luôn cân đo đong đếm trong khá nhiều việc. Nhưng việc suy nghĩ xem Human Motion T9 Pro II RGB có thể gánh được màn hình làm việc với kích thước và cân nặng bao nhiêu không nằm trong trường hợp này.

07.jpg

Human Motion T9 Pro II RGB hỗ trợ tất cả những loại màn hình làm việc có chuẩn ngàm VESA 100x100 và 75x75. Kích thước giao động từ 17 - 43 Inches, Trọng lượng từ 3 - 18 Kg.

Với mức tải trong ngon nghẻ cho các loại màn hình như vậy, bạn chỉ việc nổ tên model màn hình bạn muốn, Human Motion T9 Pro II RGB cân hết.

Bất lực vì quá PRO!!!

Bất lực là khi bạn xoay mãi mà chiếc tay nâng màn hình vẫn chưa vào được vị trí ưng ý. Và chắc chắn, “bất lực” cũng là cảm giác khi bạn chuyển sang dùng tay nâng màn hình HyperWork - Human Motion T9 Pro II RGB. Đơn giản, vì mọi thứ với T9 Pro II thật trơn tru và nhẹ nhàng. Mọi thao tác xoay lật hoàn toàn không tốn của bạn quá nhiều sức lực khi so sánh với sự khựng, kém mượt mà trong thao tác sử dụng ở các mẫu tay nâng nobrand được rao bán tràn lan trên mạng.

Vì lẽ đó, không ngoa khi nói Human Motion T9 Pro II RGB là một tay nâng màn hình “bất lực” nhưng xét về khía cạnh công việc, nó hoàn toàn là một trợ thủ vô cùng đắc lực đối với người sử dụng.

Chốt lại là giá

Cuối cùng, chốt lại là giá. Ở phân khúc hơn 2 triệu VNĐ cho một chiếc tay nâng màn hình là không rẻ. Chung quy lại, cuộc chơi công nghệ bị chi phối một phần rất lớn ở cảm xúc người dùng. Nếu bạn cảm nhận được giá trị mà thiết bị mang lại, nó làm bạn thoải mái để đạt được hiệu suất công việc tuyệt vời, sở hữu ngay em nó. Hãy dùng thiết bị một cách thông minh để chúng giúp các bạn “Breaking Limits” chứ đừng “Breaking Wallet” nhé!