Hướng dẫn mua 3 được 4, tìm keycap vàng Lạc Hồng liệu có khó?

Keycap vàng Lạc Hồng được làm thủ công với số lượng giới hạn không được bán ngoài thị trường là phần thưởng dành cho những game thủ sở hữu trọn bộ sưu tập thẻ bài thú vị đến từ thương hiệu E-Dra.

Nhằm truyền tải đầy đủ thông điệp về nguồn gốc dân tộc, các họa tiết trống đồng đã được đưa vào trên toàn bộ dải sản phẩm. Ý tưởng mà E-Dra lựa chọn dựa trên hình tượng mẹ Âu Cơ trong cổ tích Việt Nam kết hợp với những họa tiết chim hạc và trạm trổ để tái hiện các tầng ý nghĩa tôn vinh sự biết ơn cội nguồn gốc rễ trong văn hóa Việt cổ.

Để thực hiện trọn vẹn ý tưởng này, Lạc Hồng được chia ra làm 2 nhóm sản phẩm trong đó có bộ 3 phím, chuột, bàn di khổ lớn Lạc Hồng nhóm còn lại gồm kê tay và bàn di kích thước nhỏ. Những người yêu thích có thể tìm thấy thẻ bài trong bộ 3 phím, chuột, bàn di.

Đến với bộ 3 Lạc Hồng phải kể đến sự xuất hiện đầu tiên của pad chuột Lạc Hồng, là sản phẩm được ra mắt sớm nhất với lợi thế bề mặt lớn truyền tải trọn vẹn được tinh thần của bộ sưu tập. 

Trải nghiệm chơi game trên EMP903 Lạc Hồng chắc chắn là những cú vẩy mượt mà đến từ một bàn di speed. Bề mặt mượt sẽ cho phép game thủ đặt tốc độ chuột thấp hơn giúp ngắm bắn chính xác nhưng vẫn có độ trơn cần thiết khi thao tác.

Nếu đã chọn pad chuột làm “nhân vật đầu tiên” thì chẳng có gì hợp lý hơn sự ra mắt của chú chuột EM640 phiên bản Lạc Hồng nhằm phối kết hợp phô diễn được chất lượng trải nghiệm khi có trên bàn bộ đôi này.

Mặc dù phải hi sinh nhiều họa tiết khi đưa lên “mặt chuột” nhưng gần như cái “thần” của những họa tiết trang trí đều được truyền tải đầy đủ thông điệp hào khí ngút ngàn của những vị nữ lưu anh hùng dân tộc. 

EM640 mang lại trải nghiệm ổn định đáng kinh ngạc so với giá tiền bỏ ra. Chuột không quá “văng” có độ chính xác và phản hồi nhanh đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game phổ thông.

Và mảnh ghép cuối cùng E-DRA EK3104 - Lạc Hồng mới ra mắt gần đây với bộ keycaps được thiết kế độc quyền tiếp nối thông điệp trọn vẹn mà những sản phẩm trước mang lại.

Sử dụng Gateron đệm cho những keycaps PBT in Dye-Sub , E-DRA EK3104 Lạc Hồng mang tới những trải nghiệm gõ phím mượt mà, ít sạn hay giật cục. Stabilizer trên EK3104 Lạc Hồng cũng được đầu tư trau chuốt, kỹ càng hơn, giúp phím có độ cân bằng tốt, không bị chênh khi bấm về một phía. 

Với bộ 3 gồm pad chuột EMP903, chuột EM640 và phím EK310, game thủ có thể sở hữu đủ bộ sưu tập để nhận phần quà là một keycap đúc đồng thủ công mĩ nghệ mạ vàng độc đáo. Đây cũng là điểm nhấn rất ấn tượng cho ý tưởng của một hãng gaming gear mới nổi trong những năm gần đây.

Ngoài ra, bộ sưu tập Lạc Hồng còn một số sản phẩm phụ như kê tay phím và bàn di cỡ nhỏ dành cho những dân chơi thích sưu tầm.

MỤC LỤC [Hiện]