Hyun Bin và Son Ye Jin dùng điện thoại đôi nhìn "tình bể bình", nhưng đó không phải thương hiệu Hàn Quốc!

Trong những hình ảnh khi vừa hạ cánh tại Mỹ, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đã khiến netizen phấn khởi khi xài cả điện thoại đôi với nhau!

Vào ngày 11/4, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc thông báo Hyun BinSon Ye Jin đang ra sân bay Incheon, bay tới Mỹ để hưởng tuần trăng mật. Cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ dự định dành thời gian bên nhau ngọt ngào tại nước Mỹ và các quốc gia khác. Tại sân bay Incheon, cặp đôi không xuất hiện chung bên nhau nhưng vẻ rạng ngời hạnh phúc của họ đã chiếm trọn spotlight.

Hyun Bin và Son Ye Jin sử dụng cả điện thoại đôi, hãng smartphone đình đám nào đây? - Ảnh 1.

Rất nhanh chóng, nhiều netizen đã phát hiện cặp đôi đang sử dụng một loạt phụ kiện couple như vòng đôi, áo thun trắng... Không chỉ vậy, cả hai còn sử dụng một hãng smartphone giống nhau. Đó chính là iPhone của Apple.

Trong những hình ảnh khi vừa hạ cánh, Hyun Bin và Son Ye Jin đều đang loay hoay liên lạc và sử dụng điện thoại cho công việc. Nhanh chóng 2 chiếc iPhone này rơi vào tầm ngắm của người hâm mộ. Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều sử dụng iPhone đời mới từ nhà Apple với cụm 3 camera và thiết kế vuông vức. Đặc biệt, cả hai đều là phiên bản màu trắng. Có thể thấy đây có lẽ là màu sắc yêu thích của cặp đôi này.

Do cả hai đều rất ít để lộ smartphone của mình thường ngày hay trên mạng xã hội nên đây là lần hiếm hoi người hâm mộ biết 2 diễn viên đình đám này chọn sử dụng smartphone gì.

Hyun Bin và Son Ye Jin sử dụng cả điện thoại đôi, hãng smartphone đình đám nào đây? - Ảnh 2.

Chiếc iPhone của Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin sử dụng cả điện thoại đôi, hãng smartphone đình đám nào đây? - Ảnh 3.

Còn đây là chiếc iPhone của Hyun Bin

Apple có một hệ điều hành khép kín, dễ dàng sử dụng, đồng bộ, kết nối với các sản phẩm khác của hãng. Bên cạnh đó, các tính năng khác như nhắn tin iMessage, Facetime, chia sẻ AirDrop cũng khiến những người dùng cùng sử dụng iPhone dễ liên lạc và chia sẻ với nhau hơn.

Hyun Bin và Son Ye Jin sử dụng cả điện thoại đôi, hãng smartphone đình đám nào đây? - Ảnh 4.
https://KenhTinGame.Com/hyun-bin-va-son-ye-jin-dung-dien-thoai-doi-nhin-tinh-be-binh-nhung-do-la-thuong-hieu-gi-20220412135059854.chn