Infortrend: Nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị và giải pháp lưu trữ dữ liệu

Là thương hiệu duy nhất của Đài Loan liên tục từ 2014 đến 2017 được Gartner Magic Quadrant và CIO đưa vào danh sách thương hiệu lưu trữ tốt nhất trong các đánh giá của họ.

Được thành lập vào năm 1993, đến nay Infortrend vẫn giữ vững hướng đi tập trung vào các thiết bị và giải pháp lưu trữ. Tất cả sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu, sản xuất và kiểm định chất lượng tại Đài Loan bởi đội ngũ R&D cùng các kỹ sư hàng đầu Infortrend. Tự hào là công ty tiên phong trong nghiên cứu phát triển công nghệ mới cùng các giải pháp lưu trữ, với sản phẩm và giải pháp được triển khai rộng khắp trên thế giới, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất, Infortrend tự tin đưa sản phẩm của mình tiếp cận hơn nữa người dùng tại thị trường Việt Nam. Với phổ sản phẩm đa dạng, nhiều thiết bị dành cho những nhu cầu lưu trữ khác nhau, từ doanh nghiệp quy mô nhỏ cho đến tập đoàn lớn; từ việc chia sẻ tập tin cho đến hạ tầng điện toán phục vụ công việc ảo hoá.

Sản phẩm của Infortrend hiện có

  • Lưu trữ All Flash hợp nhất (All Flash Unified Storage)
  • Lưu trữ với độ sẵn sàng cao (Unified Storage - EonStor GS)
  • Lưu trữ Nearline hợp nhất (Near-line Unified Storage - EonStor GSe)
  • Lưu trữ NAS (NAS Storage - EonStor GSe Pro)
  • Lưu trữ SAN (SAN Storage - EonStor DS)
  • Hệ thống lưu trữ tích hợp (Storage Server - EonServ)
  • Thiết bị mở rộng / JBOD

Với 25 năm hình thành và phát triển, các giải pháp lưu trữ của Infortrend đã giải quyết thách thức của nhiều ứng dụng khác nhau trên nhiều nền tảng, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng từ hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, khách hàng hiện tại của Infortrend tại Việt Nam bao gồm nhiều lĩnh vực từ cảng hàng không, sân bay, dịch vụ tài chính, trường đại học, sản xuất và tiêu dùng nhanh đến các dự án cho truyền thông và giải trí.

Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, ông Kenric Tran hy vọng rằng với những công nghệ mới nhất cùng cải tiến không ngừng và chính sách hỗ trợ khách hàng tối ưu, Infortrend sẽ giúp thúc đẩy và quản lý hiệu quả công việc kinh doanh, đặc biệt lưu trữ bảo vệ tài sản số của người dùng.