Instagram Thiều Bảo Trâm cán mốc 2 triệu người theo dõi chỉ sau 3 ngày ồn ào liên quan đến "trà xanh"

Hiện câu chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lượng người theo dõi Instagram của nữ ca sĩ vẫn đang tăng chóng mặt.

3 ngày sau ồn ào giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Instagram của Thiều Bảo Trâm có lượng người theo dõi tăng chóng mặt.

Cụ thể, Instagram của Thiều Bảo Trâm đã cán mốc 2 triệu người theo dõi. Lần gần đây nhất vào 21/1 Instagram của cô nàng cũng tăng mạnh 300.000 người chỉ trong vòng 1 ngày. Thời điểm đó Instagram của Thiều Bảo Trâm chỉ vừa chạm mức 1,8 triệu follower.

Instagram Thiều Bảo Trâm cán mốc 2 triệu người theo dõi chỉ sau 3 ngày ồn ào liên quan đến trà xanh - Ảnh 1.
Instagram Thiều Bảo Trâm cán mốc 2 triệu người theo dõi chỉ sau 3 ngày ồn ào liên quan đến trà xanh - Ảnh 2.

Trước sự kiện Instagram chạm mốc 2 triệu follower cùng những lùm xùm vừa qua, động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm cũng chỉ thông báo với khán giả sẽ xuất hiện ở một sự kiện giải trí vào ngày 31/1. Qua hành động này, fan cho rằng nữ ca sĩ vẫn cố gắng bình tĩnh để tập trung vào công việc, không để ý đến vấn đề cá nhân.

Instagram Thiều Bảo Trâm cán mốc 2 triệu người theo dõi chỉ sau 3 ngày ồn ào liên quan đến trà xanh - Ảnh 3.

Những ngày gần đây, thực hư chuyện tình cảm giữa bộ 3 Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn chưa được giải đáp nhưng cũng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Dự đoán trong vài ngày tới, lượng người theo dõi nữ ca sĩ sẽ còn tăng nhiều hơn nữa.

Nguồn ảnh: Internet