iPhone 11 có giá dự kiến tới 44 triệu đồng tại Việt Nam

Trước giờ G ra mắt, một đại lý bán lẻ đã công bố giá dự kiến của iPhone 11 và iPhone 11 Pro chính hãng tại Việt Nam.

Vào 0h đêm nay ngày 11/9, Apple sẽ chính thức công bố thế hệ iPhone 11 và iPhone 11 Pro mới. Thế nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, tức là vài giờ trước khi sự kiện diễn ra, thông tin về giá bán của những mẫu iPhone mới đã bắt đầu xuất hiện trên Internet.

Một đại lý bán lẻ trong nước mới đây đã công bố giá bán dự kiến của những mẫu iPhone mới bao gồm iPhone 11 (mẫu iPhone "bình dân" kế nhiệm cho iPhone XR), iPhone 11 Pro (kế nhiệm iPhone Xs) và iPhone 11 Pro Max (kế nhiệm iPhone Xs Max). Giá bán dưới đây áp dụng cho máy chính hãng được phân phối tại Việt Nam.

Cụ thể, iPhone 11 sẽ có giá dao động từ 22.9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất và 32.9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ cao nhất. Trong khi đó, phiên bản thấp nhất của iPhone 11 Pro sẽ có giá khởi điểm từ 29.9 triệu đồng và cao nhất là 43.9 triệu đồng cho chiếc Pro Max bản dung lượng lớn nhất (512GB). Như vậy, nếu so sánh với giá iPhone Xs Max, Xs và XR năm ngoái, giá iPhone 11 chính hãng là không đổi.

iPhone 11 có giá dự kiến tới 44 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nhà bán lẻ này cũng đưa ra thông tin rằng iPhone 11 chính hãng sẽ cập bến nước ta vào tháng 10, chậm hơn khoảng 1 tháng so với những quốc gia mở bán đầu tiên (Mỹ, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore...). Nếu người dùng muốn sở hữu máy sớm hơn, họ sẽ buộc phải lựa chọn hàng xách tay, đôi khi là với mức giá cao hơn cả hàng chính hãng.

iPhone 11 có giá dự kiến tới 44 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 2.

Mẫu iPhone 11 và 11 Pro mà Apple ra mắt đêm nay dự kiến sẽ đem đến một số tính năng mới như camera nâng cấp với ống kính góc siêu rộng trên iPhone 11 Pro, Face ID tốt hơn, chip Apple A13 mạnh hơn, mặt lưng kính khó vỡ hơn. Về thiết kế tổng thể, iPhone 11 không quá khác biệt so với các thế hệ iPhone trước đó khi vẫn tồn tại "tai thỏ", nhưng cụm camera sau sẽ được đặt trong một khối hình vuông lớn.