iPhone 11 vừa ra, ý tưởng iPhone 12 đã xuất hiện

iPhone 11 vừa được ra mắt đã khiến các nhà thiết kế liên tưởng đến iPhone 12.

Như mọi khi, nhà thiết kế Ben Geskin đã có tầm nhìn về những gì có thể đến với iPhone 12 Pro và 12 Pro Max như trong mô tả hình ảnh.

iPhone 11 vừa ra, ý tưởng iPhone 12 đã xuất hiện - 1

Trước hết, iPhone 11 là một cách tiếp cận mới của Apple, với ba camera và nhiều khả năng các camera sẽ thay đổi vào năm tới. Đáng buồn thay, Ben tin notch tiếp tục ở lại thêm một năm nữa mặc dù nhiều người đã không thích thú nó. Ít nhất là notch có thể hẹp hơn, tuy nhiên hình ảnh không thể hiện rằng bản thân notch hẹp hơn hay do màn hình rộng hơn.

Nhà thiết kế cũng đề cập đến một vài tính năng, thông số kỹ thuật với tên gọi tạm thời. Cụ thể, nó bao gồm một định dạng hoàn toàn mới với màn hình 5,4 inch và 6,7 inch (iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có màn hình 5,8 inch và 6,5 inch tương ứng), cũng như camera Time of Flight (ToF). Màn hình của nó cung cấp tần số quét 120 Hz với tấm nền vẫn là OLED. Ngoài ra còn có chip Apple A14 5nm, sạc không dây ngược và máy quét vân tay dưới màn hình.

Bên cạnh đó máy còn đi kèm 5G và cổng sạc USB-C thay thế Lightning. Đó là những tính năng mà Apple đã bỏ lỡ trong năm 2019 này.