iPhone 15 Pro Max sẽ là thiết bị iPhone có viền màn hình mỏng nhất?

Đây là một điều hoàn toàn có thể xảy ra khi giới công nghệ tin rằng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được hoàn thiện thiết kế đáng kể.

Việc thế hệ iPhone 15 series nói chung và iPhone 15 Pro Max nói riêng sẽ sở hữu nhiều điểm cải tiến rõ rệt là điều không cần bàn cải. Chúng ta đã có kha khá tin đồn và những hình ảnh rò rỉ về việc này, bao gồm cả thiết kế màn hình của iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu viền cạnh mỏng đến mức kinh ngạc.

Đầu năm nay,Ice Universe- một leaker có tiếng về các tin tức thiết bị công nghệ  đã tiết lộ thông tin về việc iPhone 15 Pro Max có thể trở thành dòng iPhone có viền màn hình mỏng nhất thế giới tại thời điểm thiết bị ra mắt. Thậm chí,  nhiều chuyên trang công nghệ còn tin rằng phần viền màn hình của thế hệ iPhone Pro Max tiếp theo sẽ chỉ vỏn vẹn 1,5mm. Nói có sách mách có chứng, một số bản cắt CAD được thực hiện để mô phỏng lại viền màn hình ấn tượng của 2 chiếc điện thoại này.

Nguồn: 9TO5Mac
Nguồn: 9TO5Mac

Theo đó, dự đoán iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có viền màn hình dày khoảng 1,5mm. Trong khi các mẫu smartphone cao cấp hiện hành có thể kể đến như Xiaomi 13 có viền màn hình dày 1,61mm, Galaxy S23 là 1,95mm và iPhone 14 Pro là 2,17mm. Apple đã sử dụng công nghệ LIPO – thứ đã được áp dụng trên Apple Watch Series 7 để có viền màn hình mỏng hơn đáng kể so với Apple Watch Series 6. Có thể ước tính, iPhone 15 Pro Max sẽ cho viền màn hình mỏng hơn thế hiện tiền nhiệm khoảng 30% trong khi kích thước tổng vẫn không đổi.

Nguồn: 9TO5Mac
Nguồn: 9TO5Mac

Ngoài viền màn hình cực mỏng, thế hệ iPhone 15 tiếp theo sẽ có những cải tiến đáng trông đợi khác như khung viền titan, ống kính zoom tiềm vọng, nâng cấp RAM, sử dụng chip Apple A17 Bionic, cổng sạc type-C cũng như một thời lượng pin siêu ấn tượng.

Theo thông lệ, Apple sẽ cho ra mắt dòng iPhone mới của họ vào tháng 9. Hãy cùng Mọt chờ đợi, liệu rằng trong khoảng 1 tháng tiếp theo, nhà Táo sẽ đem đến sự bất ngờ gì cho người dùng toàn cầu nhé!

Cũng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào về làng game cũng như công nghệ !