iPhone Pro Max có Dynamic Island giá rẻ nhất, hiệu năng dư xài

Mẫu IPhone này vẫn tỏa sáng sau 2 năm với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng.

iPhone 16 đã ra mắt với thiết kế mới, nhiều tính năng hấp dẫn, màu sắc đẹp và tất nhiên các iFan đều muốn sở hữu một chiếc iPhone 16 mới nhất. Tuy nhiên, các sản phẩm đời cũ vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. iPhone 14 Pro Max là một trong những mẫu iPhone cũ hấp dẫn trong phân khúc 19 – 20 triệu đồng.

Hiện nay, iPhone 14 Pro Max máy cũ chất lượng tốt có giá bán từ 19,9 triệu đồng cho bản dung lượng bộ nhớ 128GB. Dung lượng bộ nhớ cao hơn sẽ có giá bán đắt hơn 1-2 triệu đồng cho tất cả các màu máy.

iPhone 14 Pro Max vẫn sở hữu thiết kế sang trọng với mặt lưng kính nhám cùng khung viền thép bóng. Khung viền trên iPhone 14 Pro Max được hoàn thiện từ thép. Chất liệu này tuy dễ bị bám vân tay nhưng bền và ít bị móp hơn so với nhôm hay kể cả Titanium.

Chip Apple A16 Bionic vẫn cho hiệu năng rất mạnh, nếu không muốn nói là “dư thừa” ngay cả khi đã ra mắt 2 năm. So với iPhone 15 Pro Max, khó có thể nhận thấy sự khác biệt khi sử dụng tác vụ thường ngày.

Mọi tác vụ từ lướt mạng xã hội, nhắn tin cho đến chơi các tựa game trung bình trên 14 Pro Max đều ổn định. Vì thế, đây vẫn là lựa chọn tốt cho những người đang tìm một chiếc iPhone mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong 2, 3 năm tới.

iPhone Pro Max có Dynamic Island giá rẻ nhất, hiệu năng dư xài - 2

iPhone 14 Pro Max sở hữu màn hình Super Retina XDR với kích thước 6.7 inch, tần số quét 120Hz, mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà.

Độ phân giải màn hình lên đến 2796 x 1290 pixel với công nghệ điểm ảnh 460 ppi giúp cải thiện điểm ảnh, cho màu sắc chân thực với độ sáng cao.

Độ sáng của máy lên tới 2000 nits, đây là con số ấn tượng bởi hiếm thấy có sản phẩm điện thoại nào hỗ trợ độ sáng đến mức như vậy.

iPhone Pro Max có Dynamic Island giá rẻ nhất, hiệu năng dư xài - 3

Máy có 3 camera sau chất lượng tốt, hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao. Camera cũng hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại như chụp macro, xóa phông, chụp ảnh ban đêm,… giúp bạn sáng tạo nhiều bức ảnh đẹp và độc đáo.

Ảnh cho ra từ iPhone 14 Pro Max vẫn giữ chất lượng tốt với màu sắc khá chân thực, xử lý HDR tốt và lượng chi tiết dồi dào. Các bức ảnh chụp chân dung với camera telephoto 3X cho độ xoá phông tốt, da người tự nhiên, không bị tối.

Điện thoại cũng có nhiều công nghệ quay phim tiên tiến, rất phù hợp với những người dùng làm công việc sáng tạo, thường quay chụp và chỉnh sửa video trên smartphone.

iPhone Pro Max có Dynamic Island giá rẻ nhất, hiệu năng dư xài - 4

iPhone 14 Pro Max cho khả năng hỗ trợ tốt với các ứng dụng bên thứ ba. Người dùng có thể chụp ảnh trực tiếp từ Instagram, Zalo hay livestream thông qua TikTok với chất lượng và độ ổn định cao. Sự liên kết chặt chẽ giữa phần cứng camera và các ứng dụng chụp hình chính là thế mạnh của iPhone so với các mẫu máy Android khác.

iPhone 14 Pro Max trang bị viên pin 4.323 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 20W, đảm bảo thời gian bật màn hình lên đến 10 - 11 giờ liên tục cho những tác vụ thông thường.

iPhone Pro Max có Dynamic Island giá rẻ nhất, hiệu năng dư xài - 5

Tóm lại, iPhone 14 Pro Max vẫn là chiếc iPhone đáng mua ở thời điểm hiện tại trong phân khúc giá dưới 20 triệu đồng với hiệu năng mà thiết bị mang lại.

Nếu không quá quan trọng với các tính năng AI của Apple trong các mẫu iPhone đời mới và muốn tìm một mẫu iPhone mạnh, thiết kế mới trong ngân sách hợp lý, iPhone 14 Pro Max là sự lựa chọn tốt cho bạn.