iPhone Slide Pro siêu độc dị lần đầu xuất hiện: Mất cả tháng lương để tậu về cũng đáng tiền!

Thế nhưng, thực hư điều này ra sao thì vẫn là một dấu hỏi lớn cho tất cả các fan hâm mộ.

Mặc dù thế hệ iPhone 11 ra mắt cách đây không lâu nhưng quả thật, sức hút bên ngoài dành cho chúng không thực sự quá lớn và sôi nổi như những năm về trước. Một phần vì các fan khó tính đòi hỏi nhiều hơn những sự thay đổi mới lạ từ Apple mà chưa được đáp ứng, một phần cũng vì chứng kiến thêm trào lưu smartphone màn hình gập độc đáo đang lên ngôi. Do vậy, dường như những ưu ái mới của Apple dành cho iPhone 11 là chưa đủ để khiến hội fan cứng xiêu lòng.

Thế nhưng, có thể bạn sẽ nghĩ lại điều đó sau khi chứng kiến thiết kế iPhone Slide Pro mới tinh lạ hoắc này, hiện lên chi tiết trong một video nóng hổi mới được tung ra:

iPhone Slide Pro Concept

Thực chất, đây không phải một dự án bí mật nào của Apple bị lộ ra, mà là ý tưởng thiết kế đến từ anh chàng với nickname @bat.not.bad trên Instagram - một tên tuổi khá nổi tiếng từ trước tới nay với nhiều tác phẩm tương tự, trải dài trên nhiều loại phụ kiện công nghệ đa dạng trong cuộc sống. 

Có thể thấy chiếc iPhone Slide Pro này được tính toán với màn hình cảm ứng phụ bên dưới thiết kế dạng nắp trượt. Tùy vào thao tác của chủ nhân mà màn hình đó sẽ được sử dụng tương thích vào nhiều mục đích hỗ trợ trải nghiệm khác nhau: 

Trượt nhẹ sang phải để kích hoạt chế độ camera, với cụm 2 camera trước và 3 camera sau được lộ ra từ chính thân máy. Phần màn hình phụ chính là giao diện tác nghiệp.

Trượt mạnh sang phải để kích hoạt màn hình phụ song song, hiển thị cùng lúc nội dung theo màn hình chính. Cả 2 cùng có thể điều khiển và tương tác một lúc.

Dù trông chiếc iPhone Slide Pro hiện lên cực kỳ chân thực và sinh động, đáng tiếc rằng phải thừa nhận đó chỉ là một hiệu ứng kỹ xảo được bat.not.bad tái hiện lại mà thôi. Tuy vậy, đây thật sự là một ý tưởng đáng mơ ước trong tương lai, chắc hẳn sẽ khiến hàng triệu người phát cuồng chỉ sau một nốt nhạc ngay từ thời điểm được chiêm ngưỡng nó lần đầu tiên ngoài đời thực.