Joy (Red Velvet) tậu ốp iPhone xinh muốn xỉu, giá không hề rẻ và luôn trong tình trạng cháy hàng!

Là một trong những idol nữ nhận được nhiều sự quan tâm nên tất cả những trang phục, phụ kiện Joy sử dụng đều được netizen "dòm ngó"!

Joy (Red Velvet) là một trong những nữ thần tượng Kpop sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Đồng thời cô nàng còn nằm trong danh sách những nữ idol sở hữu body hoàn hảo nhất xứ Hàn do Dispatch lựa chọn. Chính điều này đã khiến bất cứ thứ gì Joy khoác lên người đều trở thành tầm ngắm của netizen. Trong đó có cả những chiếc ốp iPhone vừa đắt tiền vừa độc lạ của cô.

Joy (Red Velvet) tậu ốp iPhone xinh muốn xỉu, giá không hề rẻ và luôn trong tình trạng cháy hàng! - Ảnh 1.

Joy (Red Velvet) là một trong những nữ thần tượng Kpop sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo

Mới đây, netizen lại phát hiện Joy thay một chiếc ốp iPhone cực xinh xắn. Tốc độ đổi phụ kiện điện thoại của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy "chóng mặt" vì giá những chiếc ốp này không hề rẻ. Chiếc ốp mà Joy lựa chọn đến từ thương hiệu Casetify - đây là hãng phụ kiện đã nhẵn mặt với các ngôi sao Kpop như Taeyeon (SNSD), Hyeri, Jessica...

Chiếc ốp mới của Joy

Mẫu ốp này có tên Flowers by Matthew Langille với giá dao động từ 60-70 USD tuỳ thuộc vào chất liệu bạn yêu cầu. Sản phẩm này được hãng ghi chú là sản phẩm "cháy hàng" cực nhanh, nên những đơn đặt hàng phải đợi trong khoảng thời gian 20 ngày mới có thể đến tận tay khách hàng.

Joy (Red Velvet) tậu ốp iPhone xinh muốn xỉu, giá không hề rẻ và luôn trong tình trạng cháy hàng! - Ảnh 3.

Nhà sản xuất thông báo mẫu ốp này luôn trong tình trạng cháy hàng

Đây là mẫu ốp được hợp tác thiết kế với hoạ sĩ Matthew Langille - người từng có rất nhiều sản phẩm hợp tác thành công với Beyoncé, hãng thời trang đình đám Jcrew... Chiếc ốp vẫn đảm bảo chống sốc tốt khi rơi, đồng thời được nhà sản xuất giới thiệu được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường, với một lớp phủ để diệt khuẩn độc đáo.

Có thể thấy với hiệu ứng của Joy, chiếc ốp này cháy hàng là điều dễ hiểu!

Nguồn ảnh: IGNV