Kênh TikTok 1,4 triệu người theo dõi của Trần Đức Bo bất ngờ bị "bay màu", chính chủ mạnh miệng tuyên bố từ nay "dứt tình"

Thông tin kênh TikTok của anh chàng nhiều thị phi này biến mất khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin tài khoản TikTok của Trần Đức Bo với 1,4 triệu người theo dõi đã chính thức "bay màu". Đồng thời, hung tin ập tới Trần Đức Bo khi tài khoản Facebook của anh chàng cũng bị tạm khoá trong thời gian 30 ngày.

Kênh TikTok gây bão 1 thời của Trần Đức Bo

Cụ thể, khi tài khoản Facebook chưa bị khoá, Trần Đức Bo đã chia sẻ rõ hơn khi sau 1 đêm tài khoản TikTok với nhiều video và cả triệu lượt follow của anh chàng đã biến mất hoàn toàn. Sự việc này khiến anh chàng không còn tâm trạng để làm gì, kể cả việc trả lời tin nhắn mọi người.

Kênh TikTok 1,4 triệu người theo dõi của Trần Đức Bo bất ngờ bị bay màu, chính chủ mạnh miệng tuyên bố từ nay dứt tình - Ảnh 2.

Trong 1 bài đăng dài, Trần Đức Bo tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên cậu bạn gặp tình trạng tương tự. Tần suất đăng 10 video sẽ có 3-4 video bị xoá vì vi phạm hướng dẫn cộng đồng. Trần Đức Bo tỏ ro khá buồn và thất vọng, đồng thời cho rằng trong tương lai mình sẽ không sử dụng nền tảng này nữa mà tập trung vào YouTube và Facebook.

Kênh TikTok 1,4 triệu người theo dõi của Trần Đức Bo bất ngờ bị bay màu, chính chủ mạnh miệng tuyên bố từ nay dứt tình - Ảnh 3.

Chia sẻ gây chú ý của Trần Đức Bo

Kênh TikTok 1,4 triệu người theo dõi của Trần Đức Bo bất ngờ bị bay màu, chính chủ mạnh miệng tuyên bố từ nay dứt tình - Ảnh 4.

Khi mọi người hỏi thăm, cậu bạn cũng không còn tâm trạng để trả lời những tin nhắn...

Chưa bao lâu từ sau những dòng status cập nhật tình hình đó, Trần Đức Bo lại tiếp tục bị Facebook khoá tài khoản tạm thời 30 ngày. Tình hình đó buộc Trần Đức Bo phải sử dụng thêm 1 Facbook khác để thông báo đến mọi người.

Kênh TikTok 1,4 triệu người theo dõi của Trần Đức Bo bất ngờ bị bay màu, chính chủ mạnh miệng tuyên bố từ nay dứt tình - Ảnh 5.

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng tỏ ra khá tiếc cho chàng trai khi đã tốn công sức để quay hàng trăm video nhằm mục đích thu hút người follow nhưng giờ mất trắng. Một số người dùng khác thì cho rằng chuyện TikTok cho Trần Đức Bo "ra đảo" sẽ là chuyện sớm muộn và còn đồng tình với cách giải quyết này để môi trường mạng trở nên văn minh hơn.

Trần Đức Bo sinh năm 1999, hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng, anh chàng nổi lên TikTok với cái tên "thảm hoạ TikTok" vì nhiều video lố lăng, phản cảm, giả gái, khoe vòng 3...

Năm 2020, Trần Đức Bo còn từng gây sốc khi quyết định tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Nguồn ảnh: Internet