Khai mạc giải bóng đá Hội Tin Học TP.HCM lần XIII

Giải Bóng đá Hội Tin học TP.HCM mở rộng lần thứ XIII - HCA Footbal Open Cup 2018 chính thức khai mạc vào chiều thứ bảy ngày 21/4/2018 tại Sân bóng đá Ngôi sao Học viện Cán bộ TP.HCM với sự tham dự của hơn 300 vận động viên, cổ động viên và lãnh đạo doanh nghiệp. Giải có 24 đội bóng thi đấu tranh tài trong hơn 1 tháng để tìm ra đội vô địch.

Giải Bóng đá Hội Tin học TP.HCM tổ chức liên tục từ năm 2006 đến nay, nhằm duy trì sân chơi lành mạnh và bổ ích dành cho hội viên, các đơn vị trong ngành cũng như đóng góp chung vào phong trào thể thao của ngành CNTT-TT nói riêng và cả nước nói chung. Qua 12 mùa giải được tổ chức thành công, Giải nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo hội viên, doanh nghiệp, cộng đồng ngành CNTT-TT hưởng ứng tham gia.

Đây là Giải bóng đá duy nhất của ngành CNTT-TT được Liên đoàn Bóng đá TP.HCM công nhận và bảo trợ; và là Giải đấu uy tín, chất lượng do Ban Trọng tài TP.HCM điều hành mỗi trận đấu.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc vào sáng 21/4: 

Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký Hội Tin học TPHCM, Trưởng Ban Tổ chức cho biết hướng đến chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Tin Học TPHCM (9/6/1988 - 9/6/2018), HCA tổ chức Hội thao gồm các môn thi đấu như: Bóng đá, Tennis, Cầu lông từ cuối tháng 4/2018 đến tháng 11/2018, đặc biệt là giải HCA FOOTBALL OPEN CUP 2018 sẽ diễn ra từ ngày 21/4/2018. Hội hi vọng giải bóng đá năm nay tiếp tục là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện giao lưu giữa các hội viên trong HCA với các doanh nghiệp, tổ chức trong ngành CNTT-TT.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn:

Đơn vị tài trợ :

  • Công ty Transcosmos Technologic Arts ( TTV)

Đơn vị Đồng hành thương hiệu

  • Công ty CP Công Nghệ Mọi Người Cùng Vui AZIBAI

Bảo trợ truyền thông:

Hội Tin Học TP. Hồ Chí Minh (HCA) được thành lập ngày 9/6/1988 theo Quyết định số 99/QĐ–UB của Ủy Ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, là Hội Tin Học được thành lập sớm nhất trong cả nước. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, HCA đã quy tụ được hơn 350 hội viên đơn vị. Ngoài ra, HCA còn là đối tác của hơn 30 tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội, hội của các quốc gia, vùng lãnh thổ đang hoạt động tại Việt Nam và tại chính quốc gia của họ, với nhiệm vụ là cầu nối triển khai các thông tin, sự kiện, chương trình như kết nối giao thương, hội chợ, hội thảo, kêu gọi đầu tư, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.

Hội Tin Học TP. Hồ Chí Minh là hội chuyên ngành CNTT đầu tiên của Việt Nam thành lập với mục đích tham gia đề xuất các chính sách về các vấn đề CNTT–TT, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ Hội viên (cá nhân và tập thể) phát triển thương mại, giao lưu, liên kết, trao đổi thông tin... giúp doanh nghiệp phát triển tốt, bền vững – đóng góp chung cho sự phát triển của đất nước.